Dân mạng Thái Lan so sánh “hot boy dao kéo” Việt Nam với Lee Min Ho


Thứ 4, 14/10/2015 | 02:55


Nhiều dân mạng Thái Lan đồng loạt đăng tải ảnh của Cường Dimo, chàng trai từng gây tranh cãi bởi những phát ngôn gây sốc và so sánh với diễn viên điển trai Lee Min Ho.

Nhiều trang tin, diễn đàn Thái Lan đồng loạt đăng tải loạt ảnh của Cường Dimo – một anh chàng từng gây tranh cãi bởi những phát ngôn gây sốc - và so sánh với diễn viên điển trai Lee Min Ho.

Khoảng thời gian năm 2013, loạt hình trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của một chàng trai người Việt tên Cường Dimo khiến cư dân mạng sửng sốt. Dễ dàng để nhận ra sau khi “tân trang” nhan sắc, Cường Dimo đã có ngoại hình long lanh hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, đó cũng là thời điểm là anh chàng hứng chịu nhiều “gạch đá” trên mạng bởi những hành động, phát ngôn gây shock như tiết lộ số tiền phẫu thuật thẩm mỹ hay tung hình ảnh nhạy cảm, chiêu trò.

Cường Dimo trước...

...và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, nhiều người ngỡ ngàng khi Cường Dimo xuất hiện trên loạt trang tin của Thái Lan với những lời ngợi ca hết mức. Nội dung các bài viết đăng tải về một anh chàng đến từ Việt Nam, điển trai và đa tài, “sinh ra để trở thành ngôi sao”… kèm theo những hình ảnh long lanh của Cường Dimo.

Thậm chí, còn có những bài viết không ngần ngại ví von gương mặt của cậu bạn này có nhiều nét hao hao với nam tài tử Lee Min Ho.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với Cường Dimo và nhận được những lời chia sẻ từ phía anh. Theo Cường Dimo chia sẻ, anh theo học lớp đào tạo diễn xuất tại Thái Lan, sau khi tình cờ tham gia một buổi casting thì được chị đạo diễn nhận luôn, thậm chí không cần phải diễn thử. Cũng chính nữ đạo diễn đó đã tiết lộ lý do lựa chọn Cường bởi anh chàng có nhiều nét hao hao Lee Min Ho. Ngay hôm sau, nhiều trang tin, diễn đàn của Thái Lan đồng loạt đăng tải hình ảnh về anh chàng này.





Bên cạnh sự ngỡ ngàng, mến mộ thì cũng có rất nhiều cư dân mạng Việt Nam tỏ ra nghi ngờ, đưa ra nghi vấn không biết đây có phải tiếp tục là một chiêu trò gây shock của anh chàng này hay không?

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]yOBSwx7Zxu[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-thai-lan-so-sanh-hot-boy-dao-keo-viet-nam-voi-lee-min-ho-a114845.html