Dân mạng truy tìm cô gái "nổi bần bật" trên khán đài trong trận Việt Nam - Malaysia


Thứ 6, 11/10/2019 | 02:17


Cùng sự kiện

Trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam, ống kính máy quay lại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi truy tìm được một cô gái xinh đẹp ngồi trên khán đài.

Trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam, ống kính máy quay lại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi truy tìm được một cô gái xinh đẹp ngồi trên khán đài.

Khoảnh khắc cô gái xinh đẹp xuất hiện trên truyền hình - Ảnh: Tri thức trẻ

Tối 10/10, hàng triệu con tim yêu bóng đá Việt Nam cùng hồi hộp theo dõi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Sau pha phối hợp ăn ý của bộ đôi Quế Ngọc Hải và Nguyễn Quang Hải, tuyển Việt Nam đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 40. Tỷ số 1-0 nghiêng về phía tuyển Việt Nam cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Bên cạnh những diễn biến gay cấn trên sân cỏ, cư dân mạng vẫn thường hài hước dành lời khen cho các quay phim. Nguyên do bởi họ có cách tìm ra vị trí của những nữ cổ động viên cực kỳ tài tình.

Trong trận đấu tối qua, các ống kính camera lại hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc với một cô gái xinh đẹp xuất hiện trên khán đài.

Thông tin về nữ cổ động viên nổi bật đó cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Cô là Đinh Ngọc Mai - Á khôi năm 2016 của ĐH Văn Hóa Hà Nội.

Ngọc Mai thực sự nổi bật trên khán đài - Ảnh: Tri thức trẻ

Nếu ai từng chú ý thì trước đó trong một trận đấu của ĐT Việt Nam, Ngọc Mai đã đến sân Mỹ Đình cùng vài người bạn và cũng được camera quay đến, khiến dân mạng cực kỳ chú ý.

Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, Ngọc Mai sở hữu gần 30.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. 9X từng chia sẻ bản thân có niềm yêu thích cho bóng đá và thường xuyên tới sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Năm 2018, Ngọc Mai từng nằm trong dàn hot girl tham gia chương trình Nóng cùng World Cup của đài truyền hình Việt Nam.

Cô nàng sở hữu vóc dáng "bốc lửa" - Ảnh: Tri thức trẻ

Hiện, hình ảnh của Ngọc Mai vẫn liên tục được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Một số dân mạng đã nhanh tay vào trang cá nhân của cô nàng và để lại bình luận làm quen, kết bạn.

Cùng xem một số hình ảnh về cô gái xinh đẹp:

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-truy-tim-co-gai-noi-ban-bat-tren-khan-dai-trong-tran-viet-nam---malaysia-a296475.html