Dân mạng xôn xao với bức ảnh xác "sinh vật ngoài hành tinh" trong vườn


Thứ 4, 11/11/2015 | 11:20


(ĐSPL) – Mới đây, một người phụ nữ ở Mỹ đã rất hoảng hốt khi phát hiện ra xác một sinh vật lạ giống như hình người ngoài hành tinh trong vườn nhà cô.

(ĐSPL) – Mới đây, một người phụ nữ ở Mỹ đã rất hoảng hốt khi phát hiện ra xác một sinh vật lạ giống như xác của người ngoài hành tinh trong vườn nhà cô.
Tờ Metro đưa tin, mới đây, trên Facebook cá nhân của Gianna Peponis ở California (Mỹ) có đăng tải một số bức ảnh về một sinh vật lạ với hình dáng kỳ quái, nhầy nhụa màu hồng. Những bức ảnh này đã gây ra sự tò mò và những lời đồn đoán của rất nhiều người về gốc gác của loài sinh vật này.

Xác của sinh vật lạ khiến nhiều người liên tưởng tới sinh vật ngoài hành tinh.

Sinh vật lạ này có phần thân trên vô cùng gớm ghiếc với đôi mắt trắng dã cùng hai chiếc răng nanh nhọn hoắt hướng ra ngoài. Đặc biệt, phần thân dưới của nó chỉ gồm hai chi với móng vuốt, có hình dáng gần giống với chân của các động vật có vú trên Trái Đất. “Khoảng 11 rưỡi đêm hôm qua, tôi bất ngờ nghe thấy một cái gì đó hét lên thất thanh. Khi ra khỏi nhà tìm kiếm, tôi đã thấy nó nằm đó ở sân sau. Nó đã chết khi được tìm thấy”, Gianna kể lại trên Facebook cá nhân của mình.
Cái xác kì lạ này xuất hiện chỉ một vài giờ sau khi cơ quan chức năng ở California có thông báo phát hiện những đốm sáng được nghi là của UFO xuất hiện trên bầu trời cả bang. Điều này càng tạo ra sự tò mò và những dự đoán khác nhau của mọi người về xác của loài sinh vật bí ẩn.
Những bức ảnh sau đó đã được đăng lại trên mạng xã hội Reddit và được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên Facebook, tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Sau khi đăng tải lên Facebook, những bức ảnh đã tạo ra cơn sốt trong cư dân mạng.

Một tài khoản Facebook khác đã đăng bức ảnh bào thai một con hươu để so sánh với sinh vật kì quái này. Và cuối cùng anh ta đưa ra kết luận: “Đó là nửa thân trên của bào thai hươu, phần mất đi có thể đã bị con khác ăn mất”.
Còn những người tin vào sự sống ngoài Trái Đất thì khẳng định rằng, chắc chắn đó là xác của người ngoài hành tinh. Và những người này đặt tên cho sinh vật lạ đó là: “Quái vật ngoài hành tinh”.
Cũng có người thì bàng quan cho rằng đây chỉ là phần thân trên của một chú chó nhà bị thú hoang ăn thịt bỏ lại mà thôi.
Trước đây, một số sinh vật kỳ lạ cũng từng được phát hiện ở nhiều nơi trên thế giới. Hồi tháng 10 vừa qua, tờ Mirror đưa tin một người phụ nữ Mexico khi đang quay phim cậu con trai 2 tuổi đã vô tình bắt được hình ảnh của một sinh vật kỳ lạ giống yêu tinh.
Xem thêm video:
[mecloud]gpFzTiwfMv[/mecloud]

PHẠM XUÂN LỘC (Theo Metro)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-xon-xao-voi-buc-anh-xac-sinh-vat-ngoai-hanh-tinh-trong-vuon-a119061.html