Diện trang phục này, "hotboy tòa án" gây sốt mạng, khiến bao cô nàng hằng đêm thương nhớ


Thứ 4, 08/07/2020 | 06:06


Những hình ảnh trong buổi diễn án tại học viện Tòa án của chàng sinh viên Hoàng Việt Anh (SN 1999) đang gây sốt mạng.

Những hình ảnh trong buổi diễn án tại học viện Tòa án của chàng sinh viên Hoàng Việt Anh (SN 1999) đang gây sốt mạng.

Trong buổi học môn Tố tụng Hình sự tại học viện Tòa án, chàng sinh viên Việt Anh mặc chiếc áo của thẩm phán, chụp ảnh kỷ niệm với tấm biển Thẩm phán Chủ tọa phiên tòa. Trong trang phục trang trọng, Việt Anh trông đĩnh đạc, trưởng thành. Nhan sắc điển trai, cuốn hút của 9x cũng khiến hội chị em thương nhớ.

Sau khi bức ảnh được đăng lên mạng xã hội, Việt Anh nhận về hàng loạt lời khen. Tuy vậy, anh chàng khiêm tốn nói rằng bản thân rất bình thường, ngoài đời sống cũng chưa ai khen ngợi gì về vẻ bề ngoài của Việt Anh. 9x cũng rất bất ngờ vì bức hình được dân mạng quan tâm, có nhiều bạn kết bạn nhắn tin làm quen.

"Ở trường, em cũng chỉ là một sinh viên bình thường như nhiều bạn khác thôi. Do tính cách của em khá hướng ngoại, vui vẻ và dễ dàng kết bạn với mọi người nên em có nhiều bạn bè. Em cũng có tham gia các câu lạc bộ, tham gia hoạt động phong trào của trường nên ở trường cũng có vài người biết đến em. Tuy nhiên, em nghĩ số đó không nhiều. Em chỉ là một sinh viên rất bình thường ở ngôi trường này thôi", Hoàng Anh tâm sự.

Bức ảnh gây "sốt" của Hoàng Việt Anh.

Hiện tại, mong ước lớn nhất của anh chàng vẫn là hoàn tất chương trình học và có được công việc đúng ngành đúng nghề mà anh chàng đang theo đuổi. Theo Việt Anh, đấy là cách để anh đặt nền tảng đầu tiên về việc có thể lo cho bản thân và gia đình sau này.

Những bức ảnh đời thường của Việt Anh.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-trang-phuc-nay-hotboy-toa-an-gay-sot-mang-khien-bao-co-nang-hang-dem-thuong-nho-a330093.html