+Aa-
    Zalo

    “Dở khóc dở cười” chuyện cô gái đặt mua iPhone 7, nhận được iPhone 3+4

    ĐS&PL Một cô gái đặt mua iPhone 7 qua mạng nhưng món hàng nhận được lại là một chiếc iPhone 3 và iPhone 4, kèm theo đó còn có một lá bài ẩn ý.

    Một cô gái đặt mua iPhone 7 qua mạng nhưng món hàng nhận được lại là một chiếc iPhone 3 và iPhone 4, kèm theo đó còn có một lá bài ẩn ý.

    Theo đó, câu chuyện “dở khóc dở cười” trên được một cô gái có nickname Canelé Mimi chia sẻ trên mạng xã hội Weibo.

    Cụ thể, Mimi đã quyết định đặt mua iPhone 7, mẫu mới nhất của Apple trên một trang web bán hàng. Sau khi hoàn tất các thủ tục mua bán, Mimi từng ngày trông mong để nhận món hàng.

    Thế nhưng lúc nhận món hàng cô đã thực sự tá hỏa bởi trong hộp là một chiếc iPhone 3G và một chiếc iPhone 4, kèm theo đó là 1 lá bài Yu-Gi-Oh có tên “Fusion Monster” thay vì chiếc iPhone 7 như cô đã đặt trước.

    Nghi ngờ có sự nhầm lẫn, Mimi đã tức tốc gọi lại cho người bán nhưng kết quả: “Số máy quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được…”.

    Bài đăng trên Weibo về chuyện đặt mua iPhone 7 nhận được iPhone 3 và 4 kèm theo lá bài Yu-Gi-Oh. (Ảnh: internet)

    Sự việc sau đó đã được cô chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay sau khi được đăng tải, bài viết của Mimi đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận hài hước được đưa ra:

    “Đâu có ai lừa đảo bạn đâu, 3+4 thì bằng 7 chứ gì nữa!”

    “Nếu tôi có iPhone 7, tôi dùng thêm lá bài của bạn vậy là tôi có iPhone 14 luôn đấy”.

    Lá bài Fusion Monster dùng để kết hợp sức mạnh trong truyện Yu-Gi-Oh. (Ảnh: internet)

    Được biết, lá bài “Fusion Monster” kèm theo món hàng mà Mimi nhận được có ý nghĩa là 2 hoặc nhiều con quái vật kết hợp sức mạnh với nhau. Đây là lá bài dùng để kết hợp sức mạnh trong truyện Yu-Gi-Oh.

    Do đó, có thể hiểu ý đồ của người bán hàng là: hãy kết hợp chiếc iPhone 3G và iPhone 4, bạn sẽ có iPhone 7!. Đúng là một ý tưởng khá hài hước.

    Câu chuyện khá hài hước nói trên có thể tạo ra tiếng cười cho nhiều người nhưng đó cũng là bài học cho các bạn về việc không nên mua hàng trên mạng. Bởi bạn có thể gặp phải trường hợp “dở khóc dở cười” như cô nàng Mimi này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-khoc-do-cuoi-chuyen-co-gai-dat-mua-iphone-7-nhan-duoc-iphone-34-a181802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan