Độ Mixi khoe con trai thứ 2 trên sóng livestream, dân mạng phát sốt với thần thái triệu view


Thứ 4, 20/01/2021 | 03:27


Khi lên sóng cùng bố Độ Mixi, bé Cáo tỏ ra khá bỡ ngỡ. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì cậu bé đã bị bố mang ra trêu đùa.

Khi lên sóng cùng bố Độ Mixi, bé Cáo tỏ ra khá bỡ ngỡ. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì cậu bé đã bị bố mang ra trêu đùa.

Mới đây, tài khoản TikTok @nqn_0107 vừa chia sẻ lại khoảnh khắc con trai của Độ Mixi - bé Cáo xuất hiện cùng bố trong 1 lần streamer. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu về gần 1 triệu lượt xem.

Khi lần đầu xuất hiện cùng bố trên sóng livestream, khán giả thích thú với thái độ đầy bỡ ngỡ cũng như đáng yêu của bé Cáo. Đáng chú ý hơn để tăng độ dễ thương cho cậu con trai thứ hai, Độ Mixi còn đeo cả bờm hoa rồi kính râm cho cậu bé khiến hình ảnh càng đốn tim dân tình.

Chứng kiến loạt khoảnh khắc vừa hài hước vừa đáng yêu của hai cha con nhà Độ Mixi dân tình đã vào bình luận sôi nổi: “Con trai mà bố mẹ làm kiểu thành con gái quá vậy trời”, “nhà có 2 thằng con trai từ thằng lớn đến thằng nhỏ đều cho đeo nơ”, “đam mê có con gái mà ai ngờ tòi ra cục này”,...

Được biết bé Cáo con trai thứ hai nhà Độ Mixi hiện giờ đã gần được 1 tuổi. Không thua kém người anh trai Tùng Sói, bé Cáo cũng có gương mặt cực kỳ đáng yêu.

Độ Mixi (tên thật: Phùng Thanh Độ, sinh năm 1989) chính là streamer có cuộc sống viên mãn nhất hiện nay. Không chỉ thành công với sự nghiệp, anh chàng còn có một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc.

Sau 6 năm ở cạnh nhau, vợ chồng Độ Mixi đã có 2 cậu con trai vô cùng đáng yêu. Ở tuổi 31, Độ Mixi đã có đầy đủ "1 vợ, 2 con, nhà 7 tầng, xe 4 bánh".

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-mixi-khoe-con-trai-thu-2-tren-song-livestream-dan-mang-phat-sot-voi-than-thai-trieu-view-a353271.html