“Đọ sắc” cùng Hoa hậu Diễm Hương, bà Tân Vlog dù hơn 50 tuổi nhưng vẫn được khen tới tấp ở điểm này


Thứ 5, 18/06/2020 | 02:09


Bức ảnh bà Tân Vlog chụp cùng Hoa hậu Diễm Hương nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người tò mò về cơ duyên mà hai người gặp nhau.

Bức ảnh bà Tân Vlog chụp cùng Hoa hậu Diễm Hương nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người tò mò về cơ duyên mà Diễm Hương - Bà Tân Vlog gặp nhau.

Bà Tân Vlog được khán giả biết đến qua hàng loạt video của bà đa số là nấu các món ăn bình thường nhưng ở dạng “siêu to khổng lồ”. Kể từ khi trở thành đối tượng của giới truyền thông, bà Tân liên tiếp được các đài truyền hình mời tham dự gameshow.

Mới đây Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 - Diễm Hương tự hào đăng ảnh được chụp cùng bà Tân Vlog. "Sống là phải vui tươi như bà Tân ấy nha các cháu! Tôi cũng vậy thôi, dù đau bụng, kiệt sức từ đêm đến sáng mà vì lao động là vinh quang, nên phải cười và thật nhiều năng lượng", nàng hậu viết trên trang cá nhân.

Bức ảnh này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người tò mò về cơ duyên mà Diễm Hương - Bà Tân Vlog gặp nhau.
Trong ảnh, nhan sắc rạng ngời của Diễm Hương thì miễn bàn. Nhưng vẻ chân quê, nụ cười hiền lành của bà Tân cũng gây chú ý không kém.
Dù "đọ sắc" với Hoa hậu, nhưng bà Tân gây ấn tượng quen thuộc với vóc dáng nhỏ bé, khuôn mặt nhỏ bé và làn da nhiều nếp nhăn do tuổi tác. Thế nhưng, cư dân mạng đặc biệt dành lời khen cho bà Tân đó chính là sở hữu hàm răng đều tăm tắp và trắng đẹp.
Kể từ khi nổi tiếng, bà Tân Vlog đã có vô số cơ hội gặp gỡ với những người nổi tiếng, có thể kể đến như MC Trấn Thành.
Trong tấm hình chụp với nghệ sĩ Hồng Vân, bà Tân cũng khoe nét cười rạng rỡ với hàm răng trắng và đều đáng ngưỡng mộ.

Ảnh: St

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-sac-cung-hoa-hau-diem-huong-ba-tan-vlog-du-hon-50-tuoi-nhung-van-duoc-khen-toi-tap-o-diem-nay-a327589.html