Đỗ xe tiền tỷ ngoài đường, chủ Mercedes để lại mẩu giấy nhỏ, đọc nội dung ai cũng thấy bất ngờ


Thứ 3, 28/04/2020 | 08:20


Cùng sự kiện

Nếu ai đang định nhòm ngó chiếc xe đắt tiền này chắc cũng phải dè chừng khi đọc được mẩu giấy mà chủ xe để lại.

Nếu ai đang định nhòm ngó chiếc xe đắt tiền này chắc cũng phải dè chừng khi đọc được mẩu giấy mà chủ xe để lại.

Đỗ xe ô tô bên đường, chẳng thể tránh khỏi tình trạng "đạo chích" vặt gương. Chính vì thế chủ xe vừa bức xúc, vừa lo lắng tìm đủ mọi cách để bảo vệ tài sản của mình.

Tuy nhiên, đâu phải ai cũng thành công với những biện pháp bảo vệ đó. Nhiều người vẫn phải oán hận đăng lên mạng xã hội, than thở về câu chuyện chiếc gương xe bị mất trộm lúc nào không hay.

Mới đây, một chủ xe lại có cách "đe dọa" những kẻ trộm gương theo phương pháp không giống ai.

Chiếc xe đậu bên đường. 

Theo đó, người chủ này đỗ chiếc Mercedes ngoài đường. Phía trên kính trước có gắn tờ giấy ghi: "Nhà có camera an ninh trên tầng 2. Anh em chú ý". Mẩu giấy này được dán luôn trên kính ô tô - nơi mà ai đi qua cũng có thể dễ dàng nhìn thấy.

Mẩu giấy chủ xe để lại.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán, người thì cho rằng, đây là một phương pháp "đe dọa từ xa" khá hiệu quả mà mọi người nên áp dụng. Tuy vậy, số khác lại nói, đối với những tên trộm một khi đã muốn ra tay thì cách này cũng vô nghĩa mà thôi.

"Sợ sáng dậy mất cả 2 bên gương xe! Bọn trộm bây giờ đâu phải dạng vừa, liều lĩnh lắm. Nếu được chủ xe gửi được xe vào bãi thì tốt, đừng để bên ngoài như vậy, hậu quả khó lường", một dân mạng bình luận.

Hiện cách bảo vệ tài sản đặc biệt của chủ chiếc xe Mercedes trên vẫn đang được dân mạng bàn tán xôn xao.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-xe-tien-ty-ngoai-duong-chu-mercedes-de-lai-mau-giay-nho-doc-noi-dung-ai-cung-thay-bat-ngo-a321346.html