Đoạn clip làm bánh thu hút hơn 15 triệu views, nhìn quá trình thực hiện mới hiểu tại sao


Thứ 4, 13/05/2020 | 04:34


Cùng sự kiện

Phản ứng gượng gạo của người phụ nữ cuối clip khiến nhiều cư dân mạng nghi ngờ họ chỉ đang cố tình "câu like" mà thôi.

Phản ứng gượng gạo của người phụ nữ cuối clip khiến nhiều cư dân mạng nghi ngờ họ chỉ đang cố tình "câu like" mà thôi.

Cộng đồng mạng thế giới mới đây được dịp xôn xao trước một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đang nhào bột chuẩn bị làm bánh trong bếp. Câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như ở vài giây cuối clip, cô không vô tình úp cả đĩa bột vào mặt vì sự vụng về của mình.

Hành động này nhanh chóng biến cô thành "trò cười" cho cộng đồng mạng.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút về hơn 15 triệu lượt xem, 178 nghìn lượt thả cảm xúc, 94 nghìn bình luận cùng hơn 902 nghìn lượt chia sẻ. Với một video trên Facebook thì đây là một con số khủng khiếp và nó vẫn còn tăng chóng mặt sau đó.

Bên cạnh tràng cười sảng khoái, không ít cư dân mạng đã để lại bình luận đặt ra nghi vấn cả cô và người quay clip chỉ đang cố tạo chiêu trò nhằm câu like.

Theo đó, nhiều người cho rằng cả hành động, biểu cảm và lời nói của người phụ nữ ở cuối clip trông rất "giả tạo", như đã biết trước được sự cố hi hữu này.

Hơn nữa, một bằng chứng được dân mạng chỉ ra thêm là ở giây thứ 17 trong video, người đàn bà này đã đưa tay chỉnh lại vị trí của đĩa bột trên tấm thớt, như càng muốn nó "rơi" trúng đích hơn.

Đoạn clip thu về lượng tương tác cao khủng khiếp trên mạng xã hội. 

Được biết, người phụ nữ "gây bão" trong đoạn clip là người Mexcio, còn anh chàng đăng video chính là con trai bà, đang làm việc như nhà sản xuất cho một công ty giải trí đình đám. Những thông tin này càng khiến dân mạng tin rằng đoạn clip kia chỉ là một "cú lừa" qua mắt khán giả mà thôi.

Bình luận bên dưới bài viết, rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau đã được dân mạng đưa ra:

- "Nếu người phụ nữ không đưa tay chỉnh lại vị trí đĩa bột thì tôi đã tin rằng video này hoàn toàn không có sự sắp đặt rồi!"

- "Hành động này hoàn toàn như muốn thu hút sự chú ý của người xem hơn là một sự cố ngoài ý muốn."

- "Tôi thì lại không thấy cô ấy diễn, vì cô ấy có một phản ứng rất tự nhiên. Và tôi cũng không quan tâm cô ấy có diễn thật hay không. Xem xong video thật sự ai cũng có một tràng cười sảng khoái mà?"

- "Dù sao cũng công nhận bà ấy diễn xuất tài tình thật, chắc phải quay đi quay lại hàng chục lần mới được như vậy!"

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-clip-lam-banh-thu-hut-hon-15-trieu-views-nhin-qua-trinh-thuc-hien-moi-hieu-tai-sao-a323179.html