"Đứng ngồi không yên" với dàn hotgirl "nấm lùn" sở hữu body nóng bỏng, thần thái ngút ngàn


Thứ 2, 30/11/2020 | 09:28


Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng những cô nàng này vẫn khiến người khác phải ngước nhìn bởi sở hữu thần thái ngút ngàn và vóc dáng quyến rũ.

Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng những cô nàng này vẫn khiến người khác phải ngước nhìn bởi sở hữu thần thái ngút ngàn và vóc dáng quyến rũ.

Mẫn Tiên

Mẫn Tiên (tên thật Nguyễn Mẫn Thủy Tiên) sinh năm 1996 là một trong những hotgirl đình đám ở Hà thành. Năm 2015, Mẫn Tiên lên đường sang Nhật Bản du học tại trường đại học Ritsumeikan Asia Pacific University (Oita, Nhật Bản).

Dù sở hữu thân hình “bé hạt tiêu” và chỉ cao 1m50 nhưng Mẫn Tiên lại khiến dân tình “mê mẩn” vì phong cách thời trang trẻ trung, đáng yêu. Cô nàng gây ấn tượng với số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”, style trang điểm gợi cảm và thần thái quyến rũ. 

Hiện đang sinh sống và học tập tại Nhật Bản, sức hút của Mẫn Tiên không hề giảm đi. Bên cạnh việc học, 9X thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh xung quanh cuộc sống đời thường của mình.

Mai Kỳ Hân

Mai Kỳ Hân sở hữu gương mặt xinh như búp bê và mái tóc ngắn cá tính, cô bạn được biết đến vai trò như mẫu chụp lookbook được nhiều shop "chọn mặt gửi vàng".

Cộng đồng mạng - 'Đứng ngồi không yên' với dàn hotgirl 'nấm lùn' sở hữu body nóng bỏng, thần thái ngút ngàn (Hình 5).

Hotgirl Kỳ Hân sở hữu chiều cao 1,57m cùng gương mặt tròn bầu bĩnh, gò má cao, đôi mắt to long lanh và thần thái như mẫu chuyên nghiệp.

Cô nàng không chỉ thu hút ánh nhìn bởi gương mặt xinh đẹp, mà Kỳ Hân còn xây dựng thương hiệu riêng nhờ kiểu tóc ngắn cá tính kén người này.

Lê Uyên Vy 

Lê Uyên Vy (SN 1999) từng gây chú ý khi sở hữu vẻ đẹp đúng chuẩn những ulzzang Hàn Quốc. Hotgirl Đà Nẵng được nhiều người nhận xét giống nữ diễn viên IU của Hàn Quốc.

Cộng đồng mạng - 'Đứng ngồi không yên' với dàn hotgirl 'nấm lùn' sở hữu body nóng bỏng, thần thái ngút ngàn (Hình 8).

Uyên Vy sở hữu đôi mắt to tròn, vóc dáng nhỏ nhắn cùng chiều cao 1m50. Cô nàng bén duyên với nghề mẫu ảnh từ năm lớp 12 và có thu nhập tốt nhờ công việc này.

9X hiện có hơn 400 ngàn follower trên Instagram cá nhân. 

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-ngoi-khong-yen-voi-dan-hotgirl-nam-lun-so-huu-body-nong-bong-than-thai-ngut-ngan-a347778.html