Được bạn trai cầu hôn trên đỉnh núi, cô gái "hồn xiêu phách lạc" vì sự cố đáng sợ này


Thứ 6, 01/01/2021 | 13:30


Được bạn trai cầu hôn trên đỉnh núi, cô gái chỉ kịp thốt lên "đồng ý" rồi trượt chân ngã nhào. Tuy nhiên, bạn trai đã không đủ nhanh nên không túm được bạn gái.

Được bạn trai cầu hôn trên đỉnh núi, cô gái chỉ kịp thốt lên "đồng ý" rồi trượt chân ngã nhào. Tuy nhiên, bạn trai đã không đủ nhanh nên không túm được bạn gái mà lại… rơi xuống theo.

Sự việc xảy ra ở núi Falkert (Carinthia, Áo). Chàng trai 27 tuổi đã rủ bạn gái 32 tuổi, leo lên ngọn núi, rồi anh mở lời cầu hôn.

Cô bạn gái rất bất ngờ trước màn cầu hôn lãng mạn nhưng chỉ kịp thốt lên từ “đồng ý” rồi trượt chân ngã nhào xuống khỏi vách núi. Cô bị rơi 200m xuống thảm tuyết ở phía dưới.

Chàng trai quên cả thân mình mà nhảy lên cố đỡ bạn gái nhưng không đủ nhanh. Anh bị rơi khoảng 15m, rồi bám được vào một vách đá và treo mình lơ lửng ở đó.

Chàng trai đã rủ người yêu leo lên ngọn núi Falkert để cầu hôn. 

May mắn, người leo núi gần đó đã nhìn thấy cặp đôi và gọi cứu hộ. Cả hai được đưa vào bệnh viện điều trị, cô gái đã không sao, còn vị hôn phu của cô thì bị rạn xương sống nhưng cũng sẽ sớm được ra viện.

Một cảnh sát nhận xét: “Hai người này đã cực kỳ may mắn. Nếu không phải là có lớp tuyết dày như vậy thì mọi chuyện đã rất khác rồi”.

Màn cầu hôn lãng mạn của chàng trai này đã biến thành tai họa.

Trước đó, tại vách núi ở vườn quốc gia Yosemite, bang California, Mỹ, một màn cầu hôn lãng mạn cũng được diễn ra, tuy nhiên 2 nhân vật chính lại không được may mắn như cặp đôi ở Áo. Cặp đôi này đã tử vong sau khi ngã từ vách đá Taft Point, một địa điểm nổi tiếng có độ cao 2.286m trên mực nước biển.

Sau những câu chuyện trên, có lẽ các cặp đôi khác cũng cần rút kinh nghiệm là đừng bao giờ cầu hôn ở những nơi chênh vênh, nguy hiểm, dù muốn ấn tượng đến đâu đi nữa.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-ban-trai-cau-hon-tren-dinh-nui-co-gai-hon-xieu-phach-lac-vi-su-co-dang-so-nay-a351288.html