Được người yêu cũ gửi tiền mừng cười, cô dâu "khóc ròng" khi thấy thứ đựng bên trong


Thứ 2, 27/04/2020 | 12:18


Cùng sự kiện

Nhìn qua có thể thấy chiếc phong bì rất dày nhưng món quà mừng bên trong khiến cô gái không thể thốt nên lời.

Nhìn qua có thể thấy chiếc phong bì rất dày nhưng món quà mừng bên trong khiến cô gái không thể thốt nên lời.

Người yêu cũ luôn là cái tên khiến người khóc kẻ cười và có nhiều điều đáng nói. Chính vì thế, trong ngày vui của mình cả cô dâu/chú rể đều sợ hãi khi thấy một nhân vật "đặc biệt" nào đó xuất hiện.

Tuy nhiên, nhiều người lại không hề hiều điều đó, thậm chí đến ngày cưới của người kia mà họ vẫn có những "chiêu trò" khiến cô dâu/chú rể chẳng biết nên khóc hay nên cười.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ bóc phong bì mừng cưới của người yêu cũ với dòng caption ngắn: "Tiền mừng của anh người yêu cũ khá lớn".

Chiếc phong bì dày cộp. 

Trong đoạn clip, cô gái cầm chiếc phong bì được cho là của người yêu cũ gửi tặng, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đó là món tiền mừng bình thường như bao người khác.

Thế nhưng trong đoạn clip này, anh chàng bọc 3 chiếc phong bì nhỏ vào bên trong 1 chiếc phong bì lớn để cô dâu bóc dần trong hồi hộp. Cuối cùng, món quà cưới của "người cũ" là 1.000 đồng khiến không chỉ cô dâu, chú rể mà cả dân mạng đều ngã ngửa.

Kết quả không còn gì để nói. 

Mặc dù không biết đây là trò troll vui hay cố ý, song hành động này của chàng trai kia đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán:

- "Đùa chứ chẳng biết là troll nhau hay là thật mà mình thấy dị ứng với kiểu như này cực. Mừng thì mừng cho đàng hoàng mà không đi thì thôi, lấy chuyện này ra đùa mà cũng đùa được".

- "Chắc là ngày xưa cô dâu thề non hẹn biển quá nên mới mừng cưới cục súc vậy đây mà".

- "Ý của ông người yêu cũ này là mừng phong bì bạn mấy lần như này là tương ứng với chúc bạn mấy lần cưới đó. Ông này nham hiểm thật".

- "Người yêu cũ thì người yêu cũ, đã xác định đi đám cưới thì nên mừng cưới cho đàng hoàng. Chơi cái trò rõ chán. Người yêu cũ của mình cũng sắp cưới, mình không đi nhưng cũng gửi phong bì 500 ngàn, mình cứ lịch sự thôi".

Hiện bài viết vẫn đang nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng.

Trước đó cũng từng có không ít "màn mừng cưới" của hội người yêu cũ khiến nhiều người cười chảy cả nước mắt. Đúng là trong bất cứ hoàn cảnh nào thì người yêu cũ vẫn luôn là cái tên "dở khóc dở cười".

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-nguoi-yeu-cu-gui-tien-mung-cuoi-co-dau-khoc-rong-khi-thay-thu-dung-ben-trong-a321205.html