"Dương Mịch nhí" dậy thì thành công, xinh đẹp trong sáng tựa tiên nữ


Thứ 2, 29/06/2020 | 08:55


Dù đã bước sang tuổi 11, nhưng cô bé Lưu Sở Điềm vẫn giữ được nét đẹp rạng ngời, xinh xắn tựa tiên nữ.

Dù đã bước sang tuổi 11, nhưng cô bé Lưu Sở Điềm vẫn giữ được nét đẹp rạng ngời, xinh xắn tựa tiên nữ.

Trở thành cơn sốt trên MXH từ sau khi tham gia bộ phim Mị Nguyệt truyện hồi năm 2015, cô bé Lưu Điềm Sở đã khiến mạng xã hội đảo điên vì vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng xinh đẹp không khác gì một thiên thần.
Xinh xắn, có tài diễn xuất nên diễn viên nhí này đã được mời tham gia đóng nhiều bộ phim như Bên nhau trọn đời, Tân thời Minh Nguyệt, Happy Camp, Hi! 2014...

Bước đệm chiến thắng cuộc thi tìm kiếm gương mặt sáng giá nhất dành cho trẻ em đã giúp cô bé trở thành mẫu nhí được săn lùng, nhờ sức lan tỏa của hình ảnh, Sở Điềm lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Lưu Sở Điềm có nhiều điểm giống với diễn viên Dương Mịch và được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích trong làng giải trí Trung Quốc.

Bước sang tuổi 11, Lưu Sở Điềm vẫn giữ được nét đẹp thuở bé, đây được coi là màn "dậy thì thành công" khiến mạng xã hội bất ngờ.

Diễn viên nhí này vẫn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn long lanh và đôi môi nhỏ chúm chím. Chiều cao của cô bé đã phát triển sớm ra dáng một thiếu nữ.

Cô bé vẫn được mời tham gia đóng quảng cáo và nhiều bộ phim. Càng lớn, Sở Điềm càng xinh như công chúa và không hề mất đi nét đẹp của mình.

Mặc dù nổi tiếng từ nhỏ nhưng Sở Điềm luôn được giáo dục cách sống hòa đồng với bạn bè và thế giới xung quanh.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-mich-nhi-day-thi-thanh-cong-xinh-dep-trong-sang-tua-tien-nu-a329001.html