+Aa-
    Zalo

    "Em của ngày hôm qua" phiên bản micro nhựa gây cười

    ĐS&PL (ĐSPL) – Clip “Em của ngày hôm qua” phiên bản micro nhựa đang thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ bởi những hình ảnh nhí nhảnh, dễ thương.

    (ĐSPL) – Clip “Em của ngày hôm qua” phiên bản micro nhựa đang thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ bởi những hình ảnh nhí nhảnh, dễ thương.

    Trước đây, cũng từng xuất hiện những clip chế “Em của ngày hôm qua” phiên bản tự sự, phiên bản girl xinh, phiên bản nồi niêu, xoong, chậu và có lẽ phiên bản "micro nhựa" nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng hơn cả.

    Cùng xem clip “Em của ngày hôm qua” phiên bản micro nhựa:

    Mở đầu clip là hình ảnh cô gái nhỏ nhắn dễ thương tay cầm chiếc micro nhựa tự tin giới thiệu bài hát. Không ít dân mạng trầm trồ khen ngợi “cô bé dễ thương quá”, “hát tạm ổn, hoạt bát nhanh nhẹn”,…

    Hình ảnh cô gái nhí nhảnh trong "Em của ngày hôm qua" phiên bản micro nhựa.

    Nick name Thu Ngân chia sẻ: “Nhìn cô bé này nhí nhảnh dễ thương quá! Hát cũng hay nữa, mình rất thích kiểu phong cách như thế này. Like mạnh. Mong rằng em sớm có clip mới.”

    Bạn Trần Chân chia sẻ: “Hát cũng tạm ổn, quan trọng là vui thôi. Mà lần sau em hát nhớ đứng dậy nhé! Như thế sẽ hay hơn nhiều đó. Em rất dễ thương và nhí nhảnh”.

    Nhiều cư dân mạng khen ngợi sự năng động của giới trẻ ngày nay khi tự tin thể hiện lại những ca khúc đình đám. Không những thế, các bạn trẻ còn mạnh dạn đưa thêm những tình tiết gây cười vào các ca khúc đình đám khiến người xem có được trận cười xả láng, thú vị.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-cua-ngay-hom-qua-phien-ban-micro-nhua-gay-cuoi-a27990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan