Em họ Hương Giang: Xinh đẹp đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", học vấn đáng nể


Thứ 2, 02/11/2020 | 14:27


Cùng sự kiện

Nhung Tran Hillary (Trần Hồng Nhung) được biết tới là em họ của hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Nhung Tran Hillary (Trần Hồng Nhung) được biết tới là em họ của hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Cô gây ấn tượng với thành tích học tập đáng nể cùng vẻ ngoài xinh đẹp. 

Trần Hồng Nhung (30 tuổi) hiện là giảng viên khoa Tiếp thị của trường đại học Kinh tế quốc dân. Cô được nhiều thế hệ sinh viên gọi với biệt danh "cô giáo quốc dân" vì giỏi giang và xinh đẹp. 

Ít ai biết rằng Hồng Nhung chính là em họ của hoa hậu Hương Giang. Nhung từng chia sẻ không muốn rêu rao mối quan hệ với chị gái Hương Giang để được "ăn theo" sự nổi tiếng. Vì bằng tuổi nhau nên hai người chơi rất thân với nhau, trước khi cô đi du học vào năm lớp 11.

Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng nhan sắc của cô không hề thua kém bất kỳ diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng nào. Nhiều người đã nhận xét gương mặt của Hồng Nhung có nét hao hao nữ diễn viên Lưu Diệc Phi.

Hồng Nhung thường xuyên đăng tải những bộ ảnh mang phong cách vintage, trông cô chẳng khác gì những diễn viên TVB vào thập niên 90.

Bên cạnh đó, cô cũng nhận được nhiều lời khen về phong cách ăn mặc, trẻ trung, dịu dàng mà vô cùng ấn tượng. 

Bảng thành tích học tập của Hồng Nhung khiến cô trở thành idol với không ít sinh viên. Cô sở hữu tấm bằng IELTS 8.5, trình độ tiếng Trung Advanced do ĐH Hamline chứng nhận và từng du học tại ĐH Augsburg (bang Minnesota, Mỹ). Không chỉ vậy, cô còn giành giải nhì cuộc thi hát tiếng Trung của sinh viên toàn bang Minnesota (Mỹ).

Trên trang NEU Confessions, nhiều sinh viên đã chia sẻ câu chuyện của mình khi nhận được sự giúp đỡ ấm áp từ nữ giảng viên xinh đẹp. Với trình độ học vấn "siêu khủng", vẻ ngoài ấn tượng, cô ngày càng nhận được sự ngưỡng mộ của sinh viên trong trường.

Ảnh: FBNV

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-ho-huong-giang-xinh-dep-dung-chuan-than-tien-ty-ty-hoc-van-dang-ne-a344714.html