Gã đàn ông dùng ảnh nữ sinh lừa tiền hơn 40 khách làng chơi trực tuyến


Thứ 4, 05/10/2016 | 07:00


(ĐSPL) - Một người lái xe đã bị bắt ở miền đông Trung Quốc vì tội lừa đảo hơn 40 người đàn ông khoảng 20 000 NDT bằng cách đóng giả là một nữ sinh hấp dẫn trên mạng.

(ĐSPL) - Một người lái xe đã bị bắt ở miền đông Trung Quốc vì tội lừa đảo hơn 40 người đàn ông khoảng 20 000 NDT (gần 70 triệu đồng) bằng cách đóng giả là một nữ sinh hấp dẫn trên mạng.

Người đàn ông 26 tuổi này tên là Yang ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, đã tải lên tài khoản mạng xã hội của mình hình ảnh một cô gái trẻ đang theo học đại học ở Thượng Hải mà anh ta tìm thấy trên mạng.

Ảnh nữ sinh đại học Thượng Hải bị Yang post lên mạng dùng để lừa đảo.

Sau đó anh ta tham gia một số cộng đồng mại dâm trực tuyến, chia sẻ các bức ảnh và cố gắng để thu hút "khách hàng".

Làm nghề lái xe nên Yang đã dùng ứng dụng di động dùng cho xe để thường xuyên đăng tải và kiểm tra những khu vực có nhiều đàn ông “tiềm năng”.

Khi “cá đã cắn câu”, Yang sẽ yêu cầu người dùng internet, những người tỏ ra quan tâm tới bức hình cô gái, chuyển tiền cho anh ta thông qua một ứng dụng thanh toán trực tuyến.

Yang yêu cầu được trả số tiền từ 600 - 1.000 NDT mỗi lần và sau khi đã chuyển tiền thì khách hàng lập tức không thể truy cập được vào trang web cá nhân của anh ta nữa.

Yang đã đăng ảnh cô gái tại nhiều địa điểm khác nhau.

Công an địa phương bắt đầu điều tra sau khi một người dùng internet tố cáo Yang vì tìm thấy hình ảnh khiêu dâm trong tài khoản truyền thông xã hội của mình.

Cảnh sát nhanh chóng phát hiện ra thủ đoạn lừa đảo và thấy rằng Yang đã lừa hơn 40 người đàn ông với số tiền khoảng 20 000 NDT.

Theo nhà chức trách, nhiều nạn nhân bị lừa đảo đã không báo cảnh sát do lo ngại ảnh hưởng tới danh tiếng cá nhân. Điều này đã gây cho cảnh sát rất nhiều khó khăn trong việc phá những vụ tương tự.

Mại dâm là hoạt động bất hợp pháp ở Trung Quốc, mặc dù cộng đồng mại dâm trực tuyến cũng như "gái gọi" trong các khách sạn rẻ tiền ở Trung Quốc phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây.

MINH MINH (Theo SCMP)
Nguồn: Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-dung-anh-nu-sinh-lua-tien-hon-40-khach-lang-choi-truc-tuyen-a164558.html