Gã "Sở Khanh" lộ bí mật động trời trong lần say rượu, nhân tình thuê thám tử phát giác chân tướng


Thứ 3, 13/04/2021 | 08:10


Cùng sự kiện

Với vỏ bọc là doanh nhân thành đạt, gã đàn ông lừa tình và tiền của 20 phụ nữ cùng lúc, thậm chí có 3 nạn nhân sống cùng một tòa nhà.

Với vỏ bọc là doanh nhân thành đạt, gã đàn ông lừa tình và tiền của 20 phụ nữ cùng lúc, thậm chí có 3 nạn nhân sống cùng một tòa nhà.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Người đàn ông Trung Quốc họ Trương và cô Mã quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn, lúc đó cô đã ly hôn.

Người đàn ông nói rằng anh ta vừa chia tay vợ và muốn có một mối quan hệ nghiêm túc. Sau vài ngày quen biết, hai người bắt đầu hẹn hò. Trương khi đó tự xưng là cán bộ một công ty nhà nước đồng thời điều hành vài công ty xuất nhập khẩu. "Ông nội anh là thị trưởng, cha là chủ tịch ngân hàng và mẹ là giám đốc một nhà máy", Trương khoe với bạn gái.

Khi mới quen, Trương sang tên chiếc ôtô Audi A6 và Q7 cho cô Mã để chứng minh "tấm chân tình", sau này mới biết là giấy tờ giả mạo. Vì đặc biệt tin tưởng nên toàn bộ thẻ tín dụng của Mã sau đó đều đưa bạn trai sử dụng.

Sau đó, Trương đưa Mã về nhà bố mẹ đẻ cách Trịnh Châu vài trăm km. Cô ngạc nhiên vì hoàn cảnh gia đình họ không giống như bạn trai miêu tả. Gia đình này kinh tế rất bình thường và cha anh ta chỉ lái một chiếc xe cũ tồi tàn. Nhưng Trương lại nói rằng, người cha có xe Rolls-Royce, vì lý do công việc nên không dám khoe mẽ, nên chiếc xe đó đang cho thuê. Tin tưởng người yêu, Mã tặc lưỡi cho qua bởi cô nghĩ yếu tố gia đình không liên quan đến họ, chỉ cần hai người hạnh phúc bên nhau thì mọi việc vẫn ổn.

Trương bị Cảnh sát thành phố Trịnh Châu bắt giữ. (Ảnh: Sina)

Đến sau này Mã mới biết, Trương đã sử dụng chiêu thức này với hơn 20 người phụ nữ, kinh ngạc là có 2 người cùng sống chung tòa nhà với cô. Trương lấy lý do bận rộn với công việc kinh doanh, thường xuyên chạy đi chạy lại giữa Dubai là Trung Quốc, nên phải nửa tháng mới về nhà.

Mãi đến tháng 8/2020, Mã mới phát hiện ra hành vi lừa đảo của người yêu khi trong một lần say rượu, anh ta gọi tên 3-4 cô gái khác. Sau khi thuê thám tử điều tra vụ việc, Mã mới biết cô không phải là nạn nhân duy nhất. Cô đã tố giác hành vi lừa đảo của Trương đến Đội điều tra hình sự số 1 thuộc Sở cảnh sát Trịnh Châu.

Tại cơ quan công an, tên nnày khai mới tốt nghiệp cấp 2, đã lừa trót lọt 9 triệu tệ (34 tỷ đồng) của khoảng 20 phụ nữ "có quan hệ yêu đương". Trương đã sử dụng số tiền này mua rất nhiều loại xe cao cấp như Maserati, Lamborghini, Porsche, Toyota Tundra, Buick Commercial... Số tiền còn lại anh ta đã tiêu xài hết.

Cảnh sát đang mở rộng điều tra xem có thêm nạn nhân nào ngoài 20 phụ nữ trên không.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-so-khanh-lo-bi-mat-dong-troi-trong-lan-say-ruou-nhan-tinh-thue-tham-tu-phat-giac-chan-tuong-a362348.html