“Gái ế” lần đầu đưa bạn trai về nhà, phản ứng của gia đình khiến dân mạng cười “không ngậm nổi miệng”


Thứ 5, 18/02/2021 | 13:39


Cùng sự kiện

Hay tin con gái 38 tuổi dẫn bạn trai về nhà chơi, cả nhà vui như “mở cờ trong bụng”, hồi hộp tới mức có hành động làm cư dân mạng chỉ biết thốt lên quá đáng yêu.

Hay tin con gái 38 tuổi dẫn bạn trai về nhà chơi, cả nhà vui như “mở cờ trong bụng”, hồi hộp tới mức có hành động làm cư dân mạng chỉ biết thốt lên quá đáng yêu.

Nhìn con cái nhà người khác lần lượt “dựng vợ gả chồng” trong khi con mình trải qua biết bao “mùa xuân” vẫn chưa có nổi một mảnh tình vắt vai, nhiều cha mẹ không khỏi sốt ruột, nhất là khi tuổi tác con ngày càng lớn.

Trong tình cảnh đó, có những gia đình liên tục nhờ người mai mối, thúc giục con đi xem mắt, nhắc chuyện kết hôn mỗi ngày khiến các chàng trai, cô gái phát sợ, tìm cách thoái thác và trốn tránh. Có nhà hiểu rằng tình cảm không thể gượng ép nên đành chờ đợi mòn mỏi, mong ngóng ngày con dẫn người yêu về ra mắt sớm tới.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ lan truyền một video ghi cảnh một cô gái dẫn bạn trai về nhà giới thiệu với gia đình. Hành động của nhà gái khiến cư dân mạng xôn xao, được phen “cười nghiêng ngả”.

Cô gái cùng bạn trai vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ trong khi cả gia đình cô túm tụm lại cửa sổ, theo dõi "nhất cử nhất động" của hai người.

Cụ thể, gia đình cô gái hiện đang sinh sống ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Đoạn video được chính anh rể của cô gái quay lại. Theo người này, em vợ của anh năm nay đã 38 tuổi nhưng đây là lần đầu tiên cô đưa bạn trai về nhà.

Ngay từ thời điểm cô gái cùng bạn trai kéo vali sóng bước bên nhau đi dưới tầng 1, các thành viên trong gia đình đã túm tụm ở cửa sổ, dõi theo “nhất cử nhất động” của cặp đôi. Trong khi đó, đôi bạn trẻ vẫn không hề biết gì, vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ với nhau.

Từ đoạn video, có thể thấy, một người đàn ông trong gia đình thậm chí còn phá lên cười thích thú, dường như anh đã chờ đợi ngày này quá lâu rồi. Đoạn video sau khi được chia sẻ ngay lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều nhận xét gia đình cô gái đáng yêu hết nấc và thật ấm áp. Một số người mong cô gái và bạn trai sớm ngày thành đôi và tổ chức đám cưới.

Cả nhà này đáng yêu quá đi thôi. Đứng theo dõi từng chút như thể sợ con rể tương lai chạy mất vậy”, “Chắc nhà này muốn có con rể lắm rồi. Cũng phải thôi, cô gái đã 38 tuổi rồi mà” hay “Mong cặp này sẽ thành đôi. Đến lúc tổ chức đám cưới, chắc cả nhà sẽ làm linh đình lắm đây” là một số bình luận của dân mạng.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-e-lan-dau-dua-ban-trai-ve-nha-phan-ung-cua-gia-dinh-khien-dan-mang-cuoi-khong-ngam-noi-mieng-a356432.html