Gái xinh Hải Phòng gia nhập "đường đua bikini", khoe đôi chân dài cùng nhan sắc ngọt ngào


Thứ 6, 02/04/2021 | 03:28


Cùng sự kiện

Trong bộ ảnh mới, hotgirl Tố Anh nối tiếng Hải Phòng "tạo nét" với nhan sắc ngọt ngào tuổi 22 và thân hình không thể nuột nà hơn.

Trong bộ ảnh mới, hotgirl Tố Anh nối tiếng Hải Phòng "tạo nét" với nhan sắc ngọt ngào tuổi 22 và thân hình không thể nuột nà hơn.

Nguyễn Tố Anh, gái xinh Hải Phòng (SN 1999) từng gây chú ý khắp mạng xã hội hồi 2017. Mới đây, Tố Anh đã đăng tải một loạt ảnh bikini trên bãi biển khiến nhiều người trầm trồ.

Cô nàng khiến dân mạng trầm trồ với làn da trắng, body vòng nào ra vòng nấy và đôi chân dài tít tắp. Thần thái sang chảnh của cô nàng cũng được đánh giá rất cao.

Tố Anh có chiều cao 1m73, cô thường luyện tập thể dục thể thao với hi vọng tăng thêm chiều cao. Vẻ đẹp của Tố Anh được ví như thiên thần, các đường nét hài hoà, sang trọng đạt "chuẩn" hoa hậu. 

Nguyễn Tố Anh là cựu học sinh THPT chuyên Trần Phú, Hải Phòng. Tốt nghiệp xong, hotgirl Hải Phòng học tại trường Vatel Bordeaux (Pháp), sau đó cô chuyển qua Mỹ học tiếp ngành Quản trị kinh doanh và Quản trị du lịch khách sạn tại Đại học Alliant International (Mỹ).

Mặc dù Tố Anh đã vắng bóng khá lâu trong các diễn đàn giới trẻ Việt Nam vì cô bận học đại học ở nước ngoài, nhưng cô vẫn luôn có hàng ngàn người theo dõi và hâm mộ.

Một mình sống ở nước Mỹ, Tố Anh cố gắng dành thời gian gọi điện thoại về cho bố mẹ, đồng thời cũng tự rèn giũa bản thân trở thành một người phụ nữ độc lập và tự chủ.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-xinh-hai-phong-gia-nhap-duong-dua-bikini-khoe-doi-chan-dai-cung-nhan-sac-ngot-ngao-a361173.html