Gái xinh làm Vlog trên ô tô hở bạo, khoe vòng 1 hờ hững, ai xem cũng phải "đỏ mặt"


Thứ 6, 19/03/2021 | 02:15


Cùng sự kiện

Hậu chia tay bạn trai, Phương Uyên - gái xinh làm Vlog trên ô tô táo bạo "vạch áo" khoe vòng 1 hờ hững khiến người xem ai cũng "đỏ mặt".

Hậu chia tay bạn trai, Phương Uyên - gái xinh làm Vlog trên ô tô táo bạo "vạch áo" khoe vòng 1 hờ hững khiến người xem ai cũng "đỏ mặt".

Trước khi chia tay, Phương Uyên và Anh Kiệt là chủ nhân của kênh YouTube với loạt vlog lầy lội, hài hước được các bạn trẻ cực kì yêu thích. Mới đây, chuyện cả hai đã chia tay được nữ chính Phương Uyên chia sẻ trên story Instagram. Nguyên nhân được cho là có người thứ 3 xuất hiện.

Sau ồn ào chia tay với Anh Kiệt, Phương Uyên trở lại làm cô nàng độc thân gợi cảm. Cô nàng thường xuyên đăng ảnh gợi cảm, khoe thân hình quyến rũ, đáng mơ ước.

Mặc dù thời tiết bên Mỹ đang khá lạnh, cô nàng không ngại ngần "vạch áo" khoe vòng một. Dân mạng phải thốt lên, đúng là con gái xinh đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai.

Hậu chia tay, cô nàng thường xuyên thả thỉnh bằng ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội. Nhìn những hình ảnh thần thái, tự tin của Phương Uyên, dân mạng chỉ rần rần "thả tim".

Hậu chia tay, Phương Uyên cũng mất cân bằng và chông chênh phần nào nhưng luôn thể hiện mình mạnh mẽ và vẫn ổn.

Việc gặp bạn bè, sống yêu bản thân hơn cũng là cách mà Phương Uyên khiến những người hâm mộ cảm thấy an tâm và tiếp tục dõi theo cô nàng.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: Instagram NV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-xinh-lam-vlog-tren-o-to-ho-bao-khoe-vong-1-ho-hung-ai-xem-cung-phai-do-mat-a359624.html