"Gia tộc" chó giàu nhất thế giới: Sở hữu tài sản kếch xù, ở biệt thự sang chảnh


Thứ 7, 06/03/2021 | 06:54


Cùng sự kiện

Chú chó chăn cừu Đức, Gunther IV, được cho là giàu có nhất thế giới, là thành viên của gia tộc chó giàu có nổi tiếng The Gunther.

Chú chó chăn cừu Đức, Gunther IV, được cho là giàu có nhất thế giới, là thành viên của gia tộc chó giàu có nổi tiếng The Gunther.

Năm 1991, nữ bá tước người Đức có tên Karlotta Liebenstein vô cùng giàu có không may qua đời. Bà đã quyết định để lại toàn bộ gia sản của mình cho chú chó cưng đáng tin cậy là Gunther III.

Từ đó trở đi, những thế hệ tiếp theo của The Gunther tiếp tục tận hưởng cuộc sống giàu sang, sung sướng, trở thành gia tộc nhà chó giàu có nhất thế giới.

Gunther IV, hậu duệ của của Gunther III, sở hữu khối tài sản khoảng 375 triệu USD. 

Gunther IV là con vật giàu nhất hành tinh. (Ảnh: Oddity Central)

Gunther IV đang sống trong một biệt thự kiểu Địa Trung Hải rộng 7.000m2 mua lại từ nữ ca sĩ Madonna vào năm 2000 với giá 7,5 triệu USD.

Gunther IV dành phần lớn thời gian trong phòng ngủ chính, trong khi phần còn lại của ngôi nhà được cho thuê để quay phim.

Ngoài ra, Gunther IV cũng dành thời gian cho bơi lội, di chuyển bằng xe sang limousine và thưởng thức những món ngon nhất (bít tết chất lượng cao, trứng cá muối, nước đóng chai).

Gunther IV có một người giúp việc cá nhân thường xuyên theo sau để dọn dẹp, một quản gia phục vụ mọi nhu cầu cũng như đảm bảo an ninh suốt ngày đêm.

Chú chó Gunther IV luôn có đội ngũ chăm sóc bên cạnh.

Chú chó này cũng sở hữu một tập đoàn riêng để đảm bảo giá trị tài sản nó đang sở hữu không ngừng tăng lên.

Được biết, gia tộc The Gunther có hẳn một tập đoàn của riêng mình với các nhân viên chịu trách nhiệm quản lý tài sản, đảm bảo khối tài sản của gia đình không ngừng tăng lên.

Động vật không thể trực tiếp sở hữu tài sản tài chính nhưng chúng có thể thừa kế tài sản thông qua các quỹ vật nuôi do chủ sở hữu tạo ra.

Người được ủy thác xác định số tiền và thời điểm chi tiêu từ quỹ. Người chăm sóc chính sẽ yêu cầu các khoản thanh toán đó và chịu trách nhiệm trực tiếp về sức khỏe của những chú chó. Cuối cùng, một người có tên trong di chúc hoặc do tòa án chỉ định chịu trách nhiệm đảm bảo quỹ được quản lý đúng cách và số tiền phải sử dụng vì lợi ích của đối tượng thụ hưởng duy nhất, đó là những con vật.

Trong trường hợp vật nuôi chết, nhưng những người được giao nhiệm vụ quản lý quỹ thay thế bằng một con vật khác, để chúng có thể tiếp tục khai thác của cải. Khi đạt đến giới hạn, số tiền sẽ được quyên góp cho một tổ chức từ thiện cụ thể.

Trong trường hợp của Gunther III, đối tượng thừa kế ban đầu tài sản của nữ bá tước Leibenstein, người ta quy định rằng số tiền sẽ truyền lại cho con cháu, hậu duệ của con chó. Do vậy, Gunther IV trở thành chú chó giàu nhất thế giới sau khi Gunther III qua đời.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-toc-cho-giau-nhat-the-gioi-so-huu-tai-san-kech-xu-o-biet-thu-sang-chanh-a358290.html