Giám đốc trẻ tiêu 50 nghìn/ngày, hé lộ số tiền dành cho "tình phí" khiến hội chị em "chào thua"


Thứ 5, 30/07/2020 | 04:01


Mới đây, tại một show hẹn hò, một anh chàng giám đốc trẻ có tên Quang Minh khiến mọi người kinh ngạc khi tiết lộ "mỗi ngày anh chỉ tiêu 50 nghìn đồng”.

Mới đây, một anh chàng giám đốc trẻ có tên Quang Minh đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều khi tham gia một show hẹn hò. Tại đây, anh chàng khiến mọi người kinh ngạc khi tiết lộ "mỗi ngày anh chỉ tiêu 50 nghìn đồng”.

Nam chính Quang Minh.

Quang Minh cho hay, nhiều khi thấy 50 nghìn đồng là quá nhiều. Có ngày anh chỉ dùng 45 nghìn đồng, 25 nghìn đồng cho bữa sáng, 20 nghìn đồng cho bữa trưa và 5 nghìn đồng tiết kiệm còn tối thì về ăn cơm với mẹ.

Trước thắc mắc của một số người về chuyện nếu có người yêu, các khoản "tình phí" cũng vì thế phải thay đổi, Quang Minh lập tức trả lời sẽ tăng tiền chi tiêu trong ngày lên 75 nghìn đồng.

9X rất thẳng thắn cho hay hạn mức anh dành cho chuyện tình yêu là 8% thu nhập. Với thu nhập trung bình khoảng 10 triệu/tháng, anh sẽ trích ra 800 nghìn đồng làm “tình phí”.

“Anh rất thích đầu tư, đầu tư tài sản. Nếu em là một tài sản, tài sản vô giá, là gia đình thì anh sẽ đưa cho em 100%. Đó là tài sản mà, tại sao không? Nó cứ nhân lên hàng ngày”, chàng trai trẻ tiết lộ khi đứng trước mặt khách mời nữ tên Huyền Trang.

Các MC của show hẹn hò cũng phải sửng sốt trước mức chi tiêu của nam chính.

Khi các khách mời gồm đạo diễn Lê Hoàng, siêu mẫu Hoàng Yến và Hari Won cho rằng như vậy là quá chi li, Quang Minh lại cho rằng anh làm như vậy để đề phòng các loại rủi ro. Chàng giám đốc trẻ muốn là một người đàn ông trụ cột của gia đình, có thể chăm lo tốt cho bố mẹ và vợ.

Anh chàng cũng tiết lộ thêm dù chi li, tính toán nhưng Quang Minh vẫn chăm chỉ làm từ thiện phát cơm cho người nghèo ở các bệnh viện, mỗi tuần có thể lên đến 500-1000 suất.

Cuối cùng, Huyền Trang - một người mẹ đơn thân đã không chọn Quang Minh vì nhận thấy anh chàng còn đang quá tập trung lo cho sự nghiệp.

Sau khi chương trình được phát sóng, dân tình đã được phen bàn tán xôn xao với rất nhiều ý kiến về cách chi tiêu của anh chàng này: "Đàn ông có kế hoạch tài chính cụ thể là tốt. Nhưng 1 tháng anh chi 800 nghìn đồng cho tình phí thì không biết ăn gì, chơi gì cho đủ nhỉ?", "50 nghìn chưa mua đủ một cốc trà sữa, chắc em gặp anh này phải quay xe ngay thôi", "Ôi thực sự gặp anh này là mình chạy mất dép"...

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-tre-tieu-50-nghinngay-he-lo-so-tien-danh-cho-tinh-phi-khien-hoi-chi-em-chao-thua-a332661.html