Giật mình với những bức ảnh “mashup” hoàn hảo đến mức phải dụi mắt nhiều lần khi xem


Thứ 5, 08/06/2017 | 07:17


Hoàn hảo đến độ khó tin, những bức ảnh này khiến bạn nghĩ đến công cụ photoshop nhưng sự thật nó là các bức ảnh “mashup” từ hai bức ảnh khác nhau về nội dung, kích thước

Hoàn hảo đến độ khó tin, những bức ảnh này khiến bạn nghĩ đến công cụ photoshop nhưng sự thật nó là các bức ảnh “mashup” từ hai bức ảnh khác nhau về nội dung và kích thước. 

Theo đó, những bức ảnh độc đáo và lạ mắt này do Stephen McMennamy, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đồng thời là đạo diễn hình ảnh tại Atlanta, Mỹ thực hiện.

Với những kinh nghiệm và khả năng quan sát có được, ông đã thực hiện “mashup” từ hai bức ảnh hoàn toàn khác nhau, về nội dung, về kích thước và thậm chí là chủ thể ảnh. Theo đó, ông đã cắt ghép, chỉnh sửa để cho “ra đời” một “thể hợp nhất” mà người xem nhìn vào sẽ thấy được sự sắp xếp vô cùng khéo léo và tưởng chừng có sự “liên quan” đến nhau.

Khi nhìn những bức ảnh “mashup” của McMennamy, nhiều người cho rằng việc cắt ghép này chẳng có gì gọi là khó, thậm chí là đơn giản. Thế nhưng, với những gì mà ông thằng thắn chia sẻ về quá trình tạo ra chúng thực sự là rất gian nan. Gian nan nhất là việc tìm kiếm các bức ảnh hoàn hảo để ghép lại với nhau. Đôi khi đó là những bức ảnh do ông tự chụp nhưng phần lớn là “mượn” của các nhiếp ảnh gia khác.

Dưới đây là những bức ảnh “mashup” độc đáo như vậy, hãy cùng chiêm ngưỡng nhé.

Trùng khớp đến từng mm nên khó có thể nhận ra điểm đặc biệt của bức ảnh “mush up” này.
Bạn có nhận ra điểm cắt ghép trong bức ảnh này không?
Hoàn hảo đến mức khó có thể nhận ra
Dùng một chiếc xe nâng để cuộn mì spaghetti và thịt viên, nghe có vẻ quái dị và tưởng chừng như là điều không thể. Thế nhưng, trong thế giới tưởng tượng và sáng tạo của ông, không có gì được gọi là “không thể”.
Trông thì có vẻ đơn giản nhưng tác giả đã phải bỏ ra rất nhiều công sức mới có được bức hình này.
Nếu không quan sát thật kỹ, nhiều người sẽ giật mình với bức ảnh “bóng đèn trứng gà” này.
Một sự kết hợp khó nhận ra
Để ghép được những bức ảnh này thực sự không hề dễ dàng

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-voi-nhung-buc-anh-mashup-hoan-hao-den-muc-phai-dui-mat-nhieu-lan-khi-xem-a192690.html