Giới trẻ ồn ào với bức ảnh trai đẹp 6 múi bán bánh tráng


Thứ 2, 09/11/2015 | 23:24


Những ngày qua, tấm hình một anh chàng 6 múi điển trai đứng bán bánh tráng đã được dân mạng chia sẻ rất nhiều. Cuối cùng danh tính của chàng trai này cũng được tìm ra.

Những ngày qua, tấm hình một anh chàng 6 múi điển trai đứng bán bánh tráng đã được dân mạng chia sẻ rất nhiều. Cuối cùng thì danh tính của chàng trai này cũng được tìm ra.

Thêm một lần nữa các anh chàng điển trai đã chứng minh được sức nóng của mình, bằng chứng là chỉ với một tấm hình đứng bên quầy bánh tráng thôi nhưng cũng đủ khiến dân mạng thích thú chia sẻ.

Cách đây vài ngày, hình ảnh của một chàng trai sở hữu thân hình 6 múi đứng cạnh quầy bán bánh tráng, gỏi cuốn sau khi được đăng tải lên Facebook đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo người theo dõi, đặc biệt là các cô gái. Mặc dù không nhìn rõ mặt thế nhưng anh chàng này trông khá điển trai. Tuy nhiên có lẽ điều khiến bức ảnh đó nhận được lượt like và bình luận khá lớn của cư dân mạng lại đến từ thân hình "chuẩn" của anh chàng.

Bức ảnh này được đăng tải trên trang Fanpage cộng đồng khá nổi tiếng với giới trẻ.

Cận cảnh bức ảnh anh chàng 6 múi đứng bên quầy bánh tráng.

Rất nhiều người đã gọi anh chàng này là "hot boy bánh tráng" vì cho rằng đây chính là chủ của quán bánh tráng trong hình. Cùng với đó, danh tính của chàng trai này cũng đã được tìm ra sau khi bức hình được chia sẻ ngày một nhiều.

Xem thêm video:

[mecloud]s2QInlrrLg[/mecloud]

Được biết, "hot boy bánh tráng" tên là Trần Hoàng Đạt. Đạt đang sống tại TP. Hồ Chí Minh và đến từ Gia Lai. Anh chàng cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình lên Facebook. Đạt sinh năm 1993 và hiện tại đang học ngành Xây dựng tại ĐH Công nghệ Tp.Hồ Chí Minh. Đạt sở hữu gương mặt khá nam tính, cuốn hút, và đặc biệt là thân hình 6 múi có thể "hạ gục" bất cứ cô gái nào! Sau khi bất chợt nổi tiếng, Đạt đã có thêm một lượng người theo dõi kha khá trên trang cá nhân.

Trò chuyện cùng Đạt, anh chàng chia sẻ rằng bức ảnh trên được chụp cách đây hơn 1 tháng rồi. Anh chàng đứng bán bánh tráng hộ bạn chứ không phải là chủ quán như mọi người vẫn nghĩ. "Lúc được chia sẻ nhiều mình cũng thấy rất bất ngờ. Có nhiều bạn inbox và follow mình từ lúc đó, những hình mình chỉ đăng lên cho vui thôi chứ không có ý muốn để PR nổi tiếng gì". - anh chàng nói thêm.

Bên cạnh việc học, Đạt cũng đã từng làm mẫu cho vài shop thời trang. Để có được body khiến nhiều người phải xuýt xoa như hiện tại, anh chàng này cũng đã rất chăm chỉ tập gym. Cùng xem thêm một số hình ảnh của anh chàng "hot boy bánh tráng" nhé!



Gương mặt cực kỳ đẹp trai với lúm đồng tiền của Đạt.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

 [mecloud]MSrPrdizD3[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gioi-tre-on-ao-voi-buc-anh-trai-dep-6-mui-ban-banh-trang-a118814.html