Giới trẻ "phát cuồng" với trào lưu mặt nạ tàn nhang


Thứ 4, 25/11/2015 | 10:40


Các cô gái sẵn lòng bỏ 28$ (khoảng 600 nghìn đồng) để đặt hàng bộ mặt nạ tàn nhang giả tự nhiên như thật.

Các cô gái sẵn lòng bỏ 28$ (khoảng 600 nghìn đồng) để đặt hàng bộ mặt nạ tàn nhang giả tự nhiên như thật.

Thời kỳ tàn nhang bị coi là xấu đã qua khi mới đây, mốt trang điểm tàn nhang đang làm mưa làm gió. Các ngôi sao và mẫu đình đám thậm chí còn chấm những nốt li ti lên má để trông làn da tự nhiên hơn.


Từ cơn sốt này mà một công ty mỹ phẩm đã nhanh chóng tung ra thị trường mặt nạ tàn nhang để thay thế những nốt tàn nhang bằng bút chì. Các cô gái sẽ dễ dàng có những nốt tàn nhang chỉ trong vài phút.

Sản phẩm này có tên “Freck Yourself” là một bộ miếng dán đi kèm 72 miếng stick. Người dùng sẽ tự mình dán các stick tàn nhang yêu thích lên chỗ nào mình muốn.


Các đốm tàn nhang có thể lưu giữ trên mặt trong vòng 48 giờ đồng hồ. Với những người sử dụng miến dán tàn nhang mỗi sáng sẽ tạo thành nhiếu lớp tàn nhang mờ và có thể lưu giữ từ 4-6 tuần trên mặt.

Mặt nạ tàn nhang này là sản phẩm của nhà thiết kế Remi Brixton, người đã chịu đựng tàn nhang cả cuộc đời mình. Bà cảm thấy những nốt tàn nhang khá dễ thương và phát biểu trên quảng cáo “Đối với tôi, tàn nhang là dấu hiệu của một thời mơ mộng nổi loạn, những cuộc phiêu lưu hoang dã và vẻ đẹp không thể nói thành lời”.


Vì thế mà, dù sản phẩm chưa được chính thức bán trên thị trường nhưng nó đã nhận được sự chú ý rất lớn về mặt truyền thông xã hội. Các cô gái trẻ rất vui mừng, hồi hộp đón nhận những nốt tàn nhang giả sẽ trông như thật.

Ngược lại những người có tàn nhang tự nhiên lại khá mỉa mai về sản phẩm “Ngày trước, tôi phát khóc và xấu hổ mỗi khi ai đó hỏi về những nốt tàn nhang thì bây giờ các cô gái lại muốn có nó”.

Các cô gái đang ồ ạt đặt hàng sản phẩm này. Một hộp chỉ có giá 28$ và tháng 2 này bạn sẽ có hàng.

Theo Kiến thức

Xem thêm video:

[mecloud]Hgg9ZANM1o[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gioi-tre-phat-cuong-voi-trao-luu-mat-na-tan-nhang-a121348.html