GV mầm non bị tố tát trẻ chảy máu vì... mâu thuẫn tình cảm với bố cháu


Thứ 7, 24/09/2016 | 04:10


Vì có mâu thuẫn tình cảm với bố cháu bé mà cô giáo này đã ra tay tát bé đến chảy máu ở lớp học. Sự việc khiến mẹ cháu bé tức giận và "tố" cô giáo trên facebook.

Theo lời phụ huynh, vì có mâu thuẫn tình cảm với bố cháu bé mà cô giáo này đã ra tay tát bé đến chảy máu ở lớp học. Sự việc khiến mẹ cháu bé tức giận và "tố" cô giáo trên facebook.

Giận bố nên trút vào con?

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện khiến nhiều người phẫn nộ của một bà mẹ có nickname N.N. Trên facebook cá nhân, chị N.N tỏ ra khá bực xúc về việc con mình bị chính cô giáo trường mầm non quốc tế bạo hành. Cụ thể, cháu M. bị cô giáo trẻ tát đến chảy máu môi.

Chị N.N viết: “Em à, con chị từ ngày chị đẻ nó ra chưa dám đánh nó một lần nào, thế mà em giỏi hơn chị rồi đấy. Tát con chị chảy cả máu ở môi trong khi đó cái lý do cách đây 1 tuần chị hỏi em tại sao cháu bị chảy máu thì em bảo là do các bạn chơi đùa nghịch xô nhau nên bé M. bị ngã và xước một chút ở môi. Chị đã tin em và nghĩ do bé M. nhà chị cũng hay nghịch, hay leo trèo nên thôi cũng không nên giữ con quá để các cô giáo làm việc được thoải mái, chứ bố mẹ mà kỹ quá thì khó cho các cô”.

Nhưng sau đó chị N.N có phát hiện ra con gái M. không hẳn là bị ngã mà do chính cô giáo trẻ tuổi đánh đập cháu. Tuy nhiên, câu chuyện không hẳn là một vụ bạo hành giữa giáo viên mầm non và trẻ nhỏ đơn thuần như bao câu chuyện khác mà theo chị N.N, con chị bị đánh vì cô giáo trẻ này có mâu thuẫn tình cảm với bố của bé (hiện tại đã li dị với chị N.N).

Câu chuyện của chị N. đăng tải gây bão mạng xã hội.

Chị N.N cũng đã có nhã ý để người giáo viên này xin lỗi gia đình, xin lỗi chị cũng như cháu M. một cách thẳng thắn thế nhưng cô giáo này đã có hành động thách thức đối với chị N.

Đặc biệt, trong câu chuyện chị N.N cũng bức xúc: “Mối quan hệ giữa em và chồng chị như thế nào chị không quan tâm. Tại sao vì cãi nhau với chồng cũ của chị mà em có thể đánh lây sang con chị? Con chị nó bé như vậy nó có lỗi với em sao”?

Trao đổi với chúng tôi, chị N.N cũng cho biết dù biết mối quan hệ giữa cô giáo với chồng chồng cũ nhưng do trường học là chỗ thân quen nên chị vẫn cho con đi học ở đây. Hiện tại chị đang nuôi con một mình, hiện cháu M. đang bước vào tuổi thứ 3 rất ngoan và xinh xắn. Riêng chồng cũ của chị do không hợp nhau nên đã ly hôn và hiện có tình cảm với cô giáo của bé M. Điều chị bức xúc nhất là do mâu thuẫn chuyện tình cảm người lớn mà cô giáo lại trút giận lên con chị như vậy. Đó là việc làm không thể chấp nhận được.

Lời cảnh báo các bà mẹ khi cho chồng đưa con đi học

Hiện tại chị N.N đang làm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, cuộc sống của 2 mẹ con khá ổn. Dù vất vả, công việc nhiều thăng trầm nhưng sau lần đổ vỡ trong hôn nhân chị quyết định lao vào công việc để quên đi nỗi buồn. Mục tiêu lớn nhất của chị là kiếm thật nhiều tiền để 2 mẹ con có cuộc sống tốt nhất có thể.

Qua câu chuyện trên, trong dòng chia sẻ của mình, chị N. cũng đưa ra lời cảnh tỉnh dành cho tất cả các bà mẹ bỉm sữa có con là: “Cho con học trường tốt rồi, không phải cứ trường tốt là cô giáo tốt đâu”.

Đặc biệt, chị chia sẻ: “Và phải nhớ, tuyệt đối không được cho bố nó đi đón con, tuyệt đối không được cho bố nó có cơ hội gặp gỡ, giao tiếp với giáo viên chủ nhiệm cũng như bố nó có số điện thoại với lý do: Ở trường có chuyện gì thì thông báo với phụ huynh. Kẻo mất chồng lại còn con bị hành hung khi cô và bố nó cãi nhau…”.

Tối ngày 22/9 sau khi đăng tải câu chuyện trên, nữ giáo viên cùng chồng cũ đến tận nhà xin lỗi chị N.

Trao đổi thêm về vụ việc, chị N. cũng cho biết, tối ngày 22/9, nữ giáo viên từng đánh cháu M. đã cùng chồng cũ của mình đến tận nhà xin lỗi. 

“Tối 22/9 do đông khách nên về khá muộn, khi về đến nhà thì thấy 2 người đã đứng đợi trước nhà rồi. Chồng cũ là người đứng ra đỡ lời cũng như mở lời xin lỗi đối với hành động đánh cháu M. tại trường”, chị N. cho biết.

Đến sáng ngày 23/9, trên tài khoản facebook của chị N. cũng có đăng tải cuộc đối thoại giữa chị và nữ giáo viên mầm non, cùng chồng cũ của mình. Hầu hết bạn bè, cộng đồng mạng đều lên án hành động đánh đập học sinh của nữ giáo viên mầm non này. Chị N. cho biết cũng không muốn công khai thông tin về trường vì có mối quan hệ thân quen.

Nguồn: Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]Q9jjY4TiUg[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gv-mam-non-bi-to-tat-tre-chay-mau-vi-mau-thuan-tinh-cam-voi-bo-chau-a163004.html