Hai bức ảnh thu hút 28 nghìn like, xem xong ai cũng "đứng hình"


Thứ 5, 02/07/2020 | 23:37


Cùng sự kiện

Đang hoang mang không biết logo đôi giày Nike Jordan biến đâu mất, đến khi nhìn dưới bàn chân chàng trai mới "đứng hình" vì thứ bên dưới.

Đang hoang mang không biết logo đôi giày Nike Jordan biến đâu mất, đến khi nhìn dưới bàn chân chàng trai mới "đứng hình" vì thứ bên dưới.

Mới đây, một chàng trai đã chia sẻ câu chuyện "dở khóc, dở cười" của mình trong một group giày. Nhìn hình ảnh đính kèm chẳng ai có thể nhịn cười.

Bài viết gây bão "mạng" xã hội. 

Theo đó, nam chính trong câu chuyện có mua một đôi giày mới. Thay vì đi tất anh lại xỏ chân trực tiếp vào đôi giày và mang trong 2 tiếng khi đi du lịch, cuối cùng nhận cái kết đắng.

"Mới mua bóc tem luôn á trời, mới đi Đà Lạt, xỏ chân 2 tiếng không mang vớ. Xong xuôi mới thắc mắc sao Jordan không có miếng tem. Giơ chân lên thì cười luôn".

Đây là những dòng giải thích đi kèm bài viết. Đôi giày Nike Jordan mất logo dù là hàng xịn khiến anh chàng tìm kiếm và tỏ ra thắc mắc vì chưa bao giờ lâm vào trường hợp như thế. Ai dè vì đi chân trần nên logo đó đã dính luôn vào bàn chân của anh. Tình cảnh thật buồn cười biết bao.

Hóa ra logo đã bị dính chặt vào chân.

Sau khi được chia sẻ, bài viết đã nhanh chóng thu hút 28 nghìn like. Đa số đều bật cười khi nhìn thấy hình ảnh bàn chân dính nguyên logo đặc trưng của đôi giày Nike Jordan nổi tiếng.

- "Như thế này thì làm sao dám rửa chân cơ chứ".

- "Mình nhìn mà muốn cười đến sáng mai luôn đó trời ơi. Đi mấy cái giày này thì phải đi tất vào vì chuyện bong logo quá dễ dàng luôn. Mình cũng từng có kinh nghiệm về vấn đề này rồi đó nên cũng biết chút ít. Lần sau các bạn chú ý hơn nha",

- "Bóc logo theo cách độc đáo nhất"

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-buc-anh-thu-hut-28-nghin-like-xem-xong-ai-cung-dung-hinh-a329436.html