Hai chị em song sinh sinh con giống hệt nhau, xét nghiệm ADN mới phát hiện bí mật "kinh hoàng"


Thứ 4, 13/01/2021 | 07:54


Cùng sự kiện

Tất cả đều choáng váng khi biết cha của hai đứa trẻ do Tiểu Quyên và Tiêu Hoa sinh ra đều cùng là một người.

Tất cả đều choáng váng khi biết cha của hai đứa trẻ do Tiểu Quyên và Tiêu Hoa sinh ra đều cùng là một người.

Tiểu Quyên và Tiểu Hoa là hai chị em sinh đôi lại còn mang thai gần như cùng lúc.

Ngày 12/1, trang Sohu đưa tin về một sự việc khiến cộng đồng mạng xôn xao trong thời gian gần đây. Theo đó, 2 chị em sinh đôi ở Trung Quốc mang thai gần như cùng lúc, ngày dự sinh chỉ cách nhau 2 ngày. Điều kỳ lạ hơn là sau khi sinh, họ phát hiện 2 đứa bé trông rất giống nhau, khiến người thân cảm thấy rất kỳ dị và quyết định làm xét nghiệm ADN huyết thống.

Kết quả xét nghiệm khiến tất cả đều choáng váng khi biết cha của hai đứa trẻ do Tiểu Quyên và Tiểu Hoa sinh ra là cùng một người.

Hóa ra, cô em gái Tiểu Hoa lấy chồng chưa đến 2 năm đã mang thai nhưng người chị Tiểu Quyên dù kết hôn nhiều năm vẫn không thể có thai.

Sau khi thăm khám thì kết quả cho thấy, chồng của Tiểu Quyên không có tinh trùng trong tinh dịch, nên 2 vợ chồng chỉ còn 1 lựa chọn duy nhất là làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Con của Tiểu Hoa và Tiểu Quyên cũng giống nhau đến khó tin.

Biết được điều đó, vợ chồng Tiểu Hoa rất lo lắng, họ sợ chất lượng tinh trùng của các ứng viên trong bệnh viện không tốt nên đã âm thầm đến bệnh viện để hiến tinh trùng.

Khi biết sự thật, dù trong lòng vợ chồng Tiểu Quyên cảm thấy khá khó chịu nhưng nghĩ đến ý tốt của em rể, họ đã tha thứ cho chồng Tiểu Hoa.

Sau khi được chia sẻ trên mạng, câu chuyện của hai chị em song sinh Tiểu Hoa và Tiểu Quyên đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Đa phần mọi người đều cho rằng chồng của cô em gái đã nhiệt tình thái quá.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-chi-em-song-sinh-sinh-con-giong-het-nhau-xet-nghiem-adn-moi-phat-hien-bi-mat-kinh-hoang-a352527.html