+Aa-
    Zalo

    Hãi hùng cảnh cô gái bắt cả đàn ốc sên thả lên mặt, khi biết lý do ai cũng ngã ngửa

    ĐS&PL Cô gái ra vườn bắt cả đàn ốc vào thử nghiệm trên chính khuôn mặt của mình sau khi nghe tin chất nhầy của loại ốc này có thể làm đẹp da.

    Cô gái ra vườn bắt cả đàn ốc vào thử nghiệm trên chính khuôn mặt của mình sau khi nghe tin chất nhầy của loại ốc này có thể làm đẹp da.

    Mong muốn có lượng người đông đảo tiếp cận với video của mình, một cô gái trẻ đã không ngần ngại chia sẻ một video có nội dung về làm đẹp da một cách thiếu căn cứ, tự mình làm "chuột bạch" cho chính thử nghiệm này.

    Người xem đã được phen “đứng tim” khi theo dõi hành động của cô gái.

    Theo đó vì nghe tin ốc sên bò lên mặt sẽ giúp làm đẹp ra, cô gái ngay lập tức ra vườn bắt cả đàn ốc sên rồi vào nhà cho lên mặt. Sau đó, cô nằm chờ hàng chục phút để cho những con ốc bò khắp mặt rồi mới thôi. 

    Rất nhiều người đã lên tiếng bình luận rằng hành động làm đẹp này là việc làm thiếu sự thận trọng và không khoa học. Ốc sên bò trên đất, bên trong chúng cũng thường chứa ký sinh nên chẳng hề sạch chút nào.

    [presscloud]16842[/presscloud]

    Thực tế, có rất nhiều sản phẩm dưỡng da chiết suất từ chất nhầy ốc sên. Nhưng chúng đã được các nhà khoa học tinh chế qua nhiều công đoạn để có được sản phẩm cuối cùng, chứ không đơn thuần là cho một con ốc sên ở ngoài thiên nhiên bò lên mặt.

    Thanh Mến (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-hung-canh-co-gai-bat-ca-dan-oc-sen-tha-len-mat-khi-biet-ly-do-ai-cung-nga-ngua-a337260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan