Hai thiếu gia Hà thành "chấm" Lexus LX 570, "soi" gia thế khủng ai cũng trầm trồ


Thứ 5, 17/09/2020 | 03:37


Hà Quang Dũng và Tân 1 Cú là 2 thiếu gia Hà Nội cũng "chấm" chiếc LX 570 rất sành điệu này.

Lexus LX570 - chiếc xe hot nhất mạng xã hội 24h qua được mệnh danh là "chuyên cơ mặt đất" tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm về tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Hà Quang Dũng và Tân 1 Cú là 2 thiếu gia Hà Nội cũng "chấm" chiếc LX 570 rất sành điệu này. 

Hà Quang Dũng

Hà Quang Dũng là cái tên khá đình đám trong hội con nhà giàu Việt. Anh chàng xuất thân từ một gia đình bề thế chuyên kinh doanh đồ nội thất. Chàng thiếu gia Hà thành này từng là bạn trai cũ của hotgirl Hà Lade, nổi tiếng vì thành tích học tập, tài năng kinh doanh và cả độ “chịu chơi” không thua kém bất kì một ai.

Tháng 7/2020, Hà Quang Dũng đã mạnh tay sắm một chiếc LX 570. Chiếc xe thuộc dòng super sport phiên bản năm 2020 của chàng thiếu gia có giá lăn bánh rơi vào khoảng hơn 9 tỷ.

Hà Quang Dũng còn gây xôn xao cộng đồng mạng khi "mở bát" năm mới với tin vui rước được nàng về dinh. Chàng thiếu gia rất kín tiếng về đám cưới và chỉ khoe 2 tấm ảnh cô dâu nhưng thế cũng đủ để dân tình xôn xao, tò mò. 
Nửa kia của Hà Quang Dũng sở hữu vẻ ngoài khá xinh xắn với những đường nét cân đối, hài hoà. Cặp vợ chồng được đánh giá "môn đăng hộ đối" cả về nhan sắc lẫn gia thế.

Tân 1 Cú

Tân 1 Cú (tên thật là Phạm Ngọc Tân) là thành viên của kênh Youtube SChannel đích thị richkid bởi anh chàng là con trai của chủ thương hiệu phở đình đám ở Hà Nội, được nhiều người yêu thích.
Tân 1 Cú cũng được gia đình đầu tư tối đa khi còn đi học. Anh bắt đầu cuộc sống đại học của mình tại đại học Hà Nội, khoa Tiếng Anh. Sau đó Tân du học Úc và trở thành sinh viên trường RMIT chuyên ngành Marketing.

Tân 1 Cú cũng là chàng thiếu gia gắn với chiếc LX 570 giá 8 tỷ đồng. Trong 1 vlog, bạn bè đã "bóc" rằng đây là chiếc xe của Tân 1 Cú, được bố cấp để đi lại và... tán gái.


Bạn gái của anh chàng là My "tóc xanh". Cặp đôi này quen nhau cách đây 2 năm, khi cùng học tại trường RMIT ở Úc. Hiện tại, cả hai đều đang làm việc tại S.Channel. Họ ghi điểm trong lòng dân mạng nhờ sự lầy lội, hài hước vô cùng đáng yêu.

Ảnh: Kênh 14, SaoStar,Cafebiz

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-thieu-gia-ha-thanh-cham-lexus-lx-570-soi-gia-the-khung-ai-cung-tram-tro-a339256.html