Halloween mẹ hóa trang cho con thành Annabelle "chất" nhất lớp, khi tẩy trang ai cũng ngỡ ngàng


Thứ 7, 31/10/2020 | 07:20


Nhờ sự khéo tay của chị Hải Hà (TP.Vinh, Nghệ An), cậu con trai 5 tuổi đã có màn hóa trang thành búp bê Annabelle nổi tiếng.

Nhờ sự khéo tay của chị Hải Hà (TP.Vinh, Nghệ An), cậu con trai 5 tuổi đã có màn hóa trang thành búp bê Annabelle nổi tiếng. Không chỉ được họa mặt cẩn thận, trang phục của cậu nhóc cũng bám bản gốc lên đến 90%.

Bé Gia Khánh (biệt danh Sắn, 5 tuổi) đặc biệt yêu thích nhân vật Annabelle. Để con có lễ hội hóa trang Halloween đáng nhớ với các bạn, chị Hải Hà đã phải thức nguyên đêm lên ý tưởng và khâu đồ cho con. May tới đâu thì con thử, mẹ sửa tới đó. Đến sáng đi học, váy bị dài quá nên chị mượn kéo của cô giáo cắt bớt. Thành quả là bộ váy xinh xắn chưa đến 100 nghìn đồng.

Không chỉ được họa mặt cẩn thận, trang phục của cậu nhóc cũng bám bản gốc lên đến 90%. Cậu bé này trở nên vô cùng xinh xắn với tóc bím 2 bên, khuôn mặt không kém phần rùng rợn khiến người lớn cũng phải giật mình.

Tuy là con trai nhưng Gia Khánh không ngại ngần mặc váy, còn tự tin tạo đủ dáng cho mẹ chụp. Sau khi nhìn mẹ hóa trang trong gương, cậu bé cũng không sợ hãi mà tỏ ra vô cùng thích thú. 

Dân mạng dành không ngớt lời khen cho cậu bé vì dù là Annabelle đáng sợ nhưng vẫn rất đáng yêu. 

Gia Khánh cũng được đánh giá là nổi nhất lớp. Trong khi các bạn diện toàn váy phù thủy màu đen, chỉ có cậu bé nổi bật với chiếc váy trắng dài, cùng thần thái "chất" nhất lớp.

Đến khi nhìn bức ảnh của Gia Khánh sau khi tẩy trang, dân mạng vô cùng bất ngờ vì độ đáng yêu tăng lên gấp bội. Gia Khánh quả thực đã có màn hóa trang vô cùng xuất sắc.

Ảnh: FBVN

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/halloween-me-hoa-trang-cho-con-thanh-annabelle-chat-nhat-lop-khi-tay-trang-ai-cung-ngo-ngang-a344504.html