+Aa-
    Zalo

    Bà trông trẻ tu ừng ực sữa của chủ nhà vắt dành cho con

    ĐS&PL Một người trông trẻ đã bị chủ nhà đuổi việc sau khi camera giám sát quay lại cảnh bà ta uống chặn sữa mẹ của em bé.

    Một người trông trẻ đã bị chủ nhà đuổi việc sau camera giám sát quay lại cảnh bà ta làm điều tưởng như vô nghĩa là uống chặn sữa mẹ của em bé.

    [presscloud]338[/presscloud]

    Bà mẹ trẻ họ Lin sống ở thành phố Kaohsiung, Đài Loan, bắt đầu nghi ngờ rằng bà trông trẻ 58 tuổi của mình đã lén uống số sữa mẹ mà cô chuẩn bị cho hai đứa con nhỏ của mình.

    Việc nghi ngờ của cô Lin là có nguyên do. Một lần, lúc còn đang trong tháng kiêng cữ, Lin nhìn thấy bà trông trẻ mang theo một chai sữa rỗng vào nhà bếp. Do tò mò, Lin đã hỏi: "Thế sữa trong chai đâu rồi?" và sau đó bỗng nhận ra là bà ta đã uống hết.

    Lúc đó cô Lin đã khuyên bà trông trẻ: "Lần sau, nếu con gái tôi ăn còn thừa thì bà cho con trai lớn của tôi uống nốt chỗ sữa dở!"

    Sau khi hết thời gian ở cữ, cô Lin lại nhìn thấy bà ta cho đứa trẻ ăn sữa. Khi trong chai còn khoảng 40-50cc sữa mẹ thì cô đứng dậy và đi vào trong phòng một lát. Lúc quay lại, cô hỏi bà trông trẻ là đứa bé đã uống xong chưa thì bà ta nói là đã xong.

    Bà giúp việc này rất thích uống sữa mẹ của em bé.

    Cô Liu đã ghi vào nhật kí rằng con gái mình đã uống hết 130cc sữa nhưng lại cảm thấy có gì không đúng lắm. Cô vào máy tính tra qua Camera giám sát trong phòng khách thì thấy: Sau khi cô rời đi, bà trông trẻ nhìn chằm chằm vào camera trong chốc lát để đứa trẻ lại, đứng lên, mang theo cả chai sữa vào trong bếp, nơi không có camera. Lúc bà ta quay ra, chai sữa đã trống rỗng.

    Cô Lin cảm thấy ghê tởm không chỉ vì bà ta nói dối và không cho con gái cô ăn xong, mà còn vì bà ta là cô thấy mắc ói.

    Ban đầu, người giữ trẻ từ chối thừa nhận những gì bà ta đã làm, nhấn mạnh rằng đứa bé đã ăn hết cả chai sữa. Tuy nhiên, cuối cùng, trước các chứng cớ thuyết phục, bà ta phải thừa nhận rằng mình "đã uống một chút".

    Bà ta nói rằng mình bị bệnh thiếu máu nên việc uống sữa mẹ có giúp ích rất nhiều.

    Theo SH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-trong-tre-tu-ung-uc-sua-cua-chu-nha-vat-danh-cho-con-a202655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan