Hé lộ sự thật về “đại ca hổ báo” xăm trổ kín lưng chăm sóc bố


Chủ nhật, 18/01/2015 | 08:30


(ĐSPL) – Hình ảnh “đại ca hổ báo” xăm trổ kín lưng nhưng chăm sóc, bóp chân cho bố được chia sẻ trên diễn đàn gây xôn xao và sự thật về anh chàng này vừa được hé lộ.

(ĐSPL) – Hình ảnh “đại ca hổ báo” xăm trổ kín lưng nhưng chăm sóc, bóp chân cho bố được chia sẻ trên diễn đàn gây xôn xao mạng thời gian qua và sự thật về anh chàng này vừa được hé lộ.

Vài ngày qua, trên khắp mạng xã hội và diễn đàn dành cho giới trẻ, mọi người cùng truyền tay nhau bức ảnh “đại ca hổ báoxăm trổ kín lưng nhưng chăm sóc bố chu đáo nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bức ảnh "đại ca hổ báo" xăm trổ kín lưng chăm sóc bố gây xôn xao mạng xã hội.

Admin fanpage mô tả bức ảnh tình nghĩa cha con: “Còn nhớ những ngày ấy, những đêm trường giá lạnh. Và cha nằm ôm con sưởi ấm những canh dài. (trích lời nhạc Tình cha của Ngọc Sơn).

“Đại ca xã hội đen hổ báo” bước chân ra chốn giang hồ có va vấp hay làm vương, làm tướng ở nơi nào nhưng khi về nhà vẫn chạy đến bên cha và bóp chân cho cha đỡ đau. Chữ hiếu này quả thật đáng quý và khiến người ta ngưỡng mộ”.

Hình ảnh được chia sẻ nhận nhiều ý kiến bình luận từ cộng đồng mạng, có người ghi nhận sự hiếu thảo của chàng trai nhưng bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng vẫn chưa thật sự thiện cảm với hình xăm.

Bên cạnh đó, nhiều người đã truy tìm được thông tin của chàng trai này. Được biết, chàng trai này có tên Nguyễn Hiền, sinh năm 1979, sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng.

Hiền xác nhận, hình ảnh chàng trai xăm trổ trên chính là anh khi đang ngồi bóp chân cho bố. Nguyễn Hiền cho biết, hình ảnh trên do vợ anh chụp lén và có chia sẻ với bạn bè trên trang cá nhân, nhưng không rõ ai là người đã lan truyền nó lên mạng.

"Lúc đó bố mình vừa phát hiện bị ung thư, nên đã được chuyển vào Sài Gòn chữa trị. Bố bảo người đau nhức, nên mình đã bóp chân cho bố đỡ đau. Vợ mình rất hay thích chụp ảnh nên đã lén ghi lại khoảnh khắc trên", anh Hiền chia sẻ trên Zing.

Về việc bị mọi người hiểu lầm là đại ca hổ báo, anh Hiền bày tỏ: "Xăm là một nghệ thuật và là sở thích của nhiều người. Con người sống tốt ở cái tâm, chứ không phải vẻ bề ngoài. Mình để tóc dài cũng là sở thích, người ta nói lãng tử, bản thân thấy hợp khuôn mặt nên để luôn".

Hiện bức ảnh “đại ca hổ báo” xăm kín lưng chăm sóc bố vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-su-that-ve-dai-ca-ho-bao-xam-tro-kin-lung-cham-soc-bo-a79656.html