"Hiện tượng mạng" Lệ Rơi gây xôn xao khi tiết lộ muốn tìm "người" cùng trồng ổi


Thứ 4, 27/01/2021 | 12:56


“Tôi không yêu cầu ngoại hình cao, chỉ mong muốn bạn gái là người hiểu chuyện, gạt bỏ cho qua khứ để cùng nhau phấn đấu xây dựng tương lai”, ca sĩ Lệ Rơi chia sẻ.

“Tôi không yêu cầu ngoại hình cao, chỉ mong muốn bạn gái là người hiểu chuyện, gạt bỏ cho qua khứ và công việc trước kia của tôi để cùng nhau phấn đấu xây dựng tương lai”, “hiện tượng mạng” đình đám một thời chia sẻ. 

Mỗi chặng đường, một bài học

Nguyễn Đức Hậu (SN 1987), quê ở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương là một trong số những “hiện tượng mạng” nổi lên vào năm 2014. Lệ Rơi từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi cover hàng loạt các ca khúc hit như: Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Anh không đòi quà, Con nhà nghèo

Bên cạnh ý kiến trái chiều, Lệ Rơi nhận được sự quan tâm, quý mến của nhiều cư dân mạng. Nhiều khán giả nhận xét tuy Lệ Rơi không có ngoại hình ưa nhìn, giọng hát hay, phong cách thời trang đỉnh cao như các nghệ sĩ khác nhưng anh mang đến tiếng cười sảng khoái. Xuất hiện trước màn hình không bóng bẩy, Lệ Rơi giản dị, vô tư thể hiện giọng hát khiến khán giả được nhiều phen “cười ra nước mắt”.

Chàng trai Nguyễn Đức Hậu nổi tiếng trên mạng xã hội năm 2014 với danh xưng: "Ca sĩ Lệ Rơi". (Ảnh: NVCC)

Sau khi bất ngờ nổi tiếng, Lệ Rơi đi trùng tu nhan sắc, dấn thân vào showbiz Việt qua các bộ phim ngắn nhưng không gặt hái được thành công. Anh quyết định vào TP.HCM kinh doanh nhà hàng, bị thua lỗ nặng nề.

Không còn nổi tiếng, không được nhiều người săn đón, tung hô như trước kia, Lệ Rơi quyết định về quê nhà làm công việc xưa là trồng ổi. Một thời gian sau, Lệ Rơi trở thành nhân viên tuyển dụng nhân sự của Tập đoàn An Phát, công ty cách nhà anh 18km.

"Hiện tượng mạng" một thời giờ là nhân viên tuyển dụng của Tập đoàn An Phát.

Anh trở về với cuộc sống bình yên, mộc mạc của trước kia.

Lệ Rơi chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật: “Đối với tôi, sau những ồn ào, xáo trộn, được về mảnh đất quê hương – nơi mình sinh ra và lớn lên để gây dựng, phát triển là điều bấy lâu mong muốn. Xác định mục tiêu từ đầu nên khi trở về, tôi không có cảm giác thất vọng, hụt hẫng. Tôi không quan trọng chuyện nổi tiếng, chỉ quan trọng môi trường sống và công việc mình làm”.

“Năm 2017, tôi từng đi tu đạo trên chùa nên chiêm nghiệm được nhiều điều quý giá. Nhìn lại chặng đường 6 năm qua, có thành, có bại, có vui, có buồn nhưng đến giờ cảm thấy thật vui vẻ, an nhiên. Mỗi chặng đường là một triết lý cuộc sống, để lại nhiều kỷ niệm và bài học thấm thía”, Lê Rơi tâm sự.

Muốn tìm "người" về trồng ổi cùng               

Bước sang tuổi 34, Lệ Rơi cũng nhận thấy mình không còn trẻ tuổi, không còn thời gian chạy theo thứ xa hoa, phù phiếm nữa. Giờ đây, anh dành thời gian nhiều hơn cho cha mẹ và những người thân yêu. Lệ Rơi mong muốn có một người phụ nữ cùng anh đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi trong tương lai.

Lệ Rơi trải lòng: “Đến tuổi lập gia đình rồi nên tôi muốn tìm người về trồng ổi cùng. Chẳng yêu cầu cô ấy xinh đẹp, tôi chỉ mong đó là người phụ nữ hiểu chuyện và biết cảm thông. Mong cô ấy chấp nhận quá khứ và công việc trước kia, cùng tôi làm lại từ đầu”.

Lệ Rơi mong muốn tìm được bạn gái hiểu chuyện, sống tình cảm.

Trang cá nhân của Lệ Rơi thường xuyên đăng tải những dòng thơ do anh sáng tác, bày tỏ nỗi lòng trắc ẩn, nhớ nhung một bóng hình nào đó. Động thái này khiến cộng đồng mạng “đoán già đoán non” rằng Lệ Rơi đã tìm được ý trung nhân. Tuy nhiên, chàng trai đã phủ nhận thông tin trên.

Anh Phạm Thanh Sơn, bạn thân của Lệ Rơi, anh cũng là người gợi ý cho Lệ Rơi nghệ danh đặc biệt ấy chia sẻ: “Tôi và Hậu quen nhau trên mạng xã hội. Khi ấy, cả hai cùng buồn chán bởi thất tình nên thường trò chuyện tâm sự. Chúng tôi chơi với nhau được 7 năm rồi, sát cánh bên nhau lúc khó khăn nhất. Gần đây, Hậu thường chia sẻ rằng ôm nỗi tương tư một cô gái nhưng không dám ngỏ lời”.

Anh Phạm Thanh Sơn và Lệ Rơi là đôi bạn thân trong nhiều năm qua.

“Hậu bất ngờ nổi tiếng, nhiều cám dỗ hào nhoáng vây quanh nhưng khi trở về quê hương, cậu ấy vẫn giữ được tính chân chất như xưa. Hậu vẫn giản dị, vô tư, thật thà, giữ nguyên cái nét quê nồng hậu. Đó là điều tôi cảm phục ở cậu ấy”, anh Phạm Thanh Sơn cho biết.

Sau những ồn ào tai tiếng và thăng trầm cuộc sống, "hiện tượng mạng" giờ chỉ mong ước được gắn bó với quê hương, gia đình và có một người vợ ngoan hiền, tảo tần, cùng chung chí hướng phát triển tương lai.

Ứng Hà Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-tuong-mang-le-roi-gay-xon-xao-khi-tiet-lo-muon-tim-nguoi-cung-trong-oi-a354127.html