Hội bạn thân tặng quà lầy lội trong ngày cưới, chú rể có màn giải quyết cao tay nhưng chi tiết cuối mới "ghi điểm"


Thứ 4, 05/08/2020 | 00:25


Cùng sự kiện

Vào ngày cưới, chuyện “đối phó” với đám bạn luôn khiến cô dâu chú rể phải cố sức suy nghĩ.

Vào ngày cưới, chuyện “đối phó” với đám bạn luôn khiến cô dâu chú rể phải cố sức suy nghĩ. Có lẽ đoán được bước ngoặt này nên chú rể trong câu chuyện dưới đây đã chuẩn bị tất cả để "đỡ đòn".

Vì thân thiết quá mức nên trong ngày cưới của bạn, hội bạn thân sẽ cố gắng nghĩ ra những cách thức độc đáo để tặng quà. Đơn giản như việc mang lên sân khấu nguyên bao lúa hay tặng toàn bộ xoong, nồi, chảo, chậu trong nhà cho cô dâu chú rể,...

Chú rể giũ túi ni lông...

... và nhận quà cưới.

Mới đây, lại có một màn tặng quà mới khiến mọi người phải cười tít cả mắt vì quá hài hước. Cách chú rể giải quyết vấn đề mới thật sự bất ngờ.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại thì trong lúc trọng đại cô dâu chú rể nắm tay nhau trên lễ đường, người bạn thân được MC giới thiệu lên trao quà. Thông thường, tiền mừng cưới sẽ được cho vào phong bì, để vào thùng đựng hay trực tiếp nhất là dúi vào tay cô dâu chú rể.

Thế nhưng anh bạn thân này lại cầm nguyên 1 tập tiền lẻ rồi trao luôn trên sân khấu. Vì tiền lẻ nhiều nên tiền mừng trở thành 1 tập tiền dày cộp đúng nghĩa.

Chú rể liền lôi ra ngay một chiếc túi bóng to, giũ trên sân khấu rồi giơ ra đựng tiền.

Nhận quà xong liền vội vàng cầm tay cô dâu.

Xem hành động này của chú rể ai cũng phải gật gù quả là một nước đi "cao tay". Anh đoán trước được đám bạn sẽ “ra chiêu” nên cũng bình tĩnh "đỡ đòn" theo cách hài hước làm sao.

- "Chú rể phản ứng nhanh quá".

- "Chú rể này thông minh đó".

- "Bạn thân đúng là cái hội không thể bỏ qua".

Sau khi nhận quà, hai người đàn ông bắt tay cảm ơn rồi tiếp tục buổi lễ. Nhiều dân mạng còn “soi” ra được rằng ngay sau khi nhận quà của bạn thân, chú rể liền cầm tay cô dâu. Vậy mới biết tình yêu được thể hiện từ những điều nhỏ nhất.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-ban-than-tang-qua-lay-loi-trong-ngay-cuoi-chu-re-co-man-giai-quyet-cao-tay-nhung-chi-tiet-cuoi-moi-ghi-diem-a333387.html