Hot girl lên mạng tuyển người yêu, chỉ cần làm duy nhất một việc, mỗi tháng được chu cấp 100 triệu đồng


Thứ 3, 18/08/2020 | 06:09


Cùng sự kiện

Cuộc tuyển chọn người yêu của hot girl Miu Miu xinh đẹp như búp bê và thân hình gợi cảm, nóng bỏng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cuộc tuyển chọn người yêu của hot girl Miu Miu xinh đẹp như búp bê và thân hình gợi cảm, nóng bỏng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Miu Miu là một cô nàng có ngoại hình hấp dẫn.

Mới đây, hot girl người Nhật Bản có nickname trên mạng xã hội Twitter là Miu Miu, 25 tuổi đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi tuyên bố tuyển tình nhân. Điều đáng nói, tiêu chuẩn chọn người yêu lạ lùng của cô nàng khiến cư dân mạng thắc mắc.

Cụ thể, cô nàng chỉ cần người tình của mình từ 18 – 28 tuổi và luôn một lòng, một dạ với mình, không được ngoại tình. Cô gái xinh đẹp không quan tâm đến ngoại hình, tính cách hay thậm chí đối phương có nhiều thói xấu như lười biếng hay bài bạc cũng chẳng hề gì.

Thậm chí, Miu Miu còn coi đây là một công việc và hứa hẹn sẽ trả lương hậu hĩnh cho chàng trai được mình chọn.

Nội dung đăng tuyển người yêu của Miu Miu như sau:

"Đây là công việc có tiền lương hậu hĩnh. Chỉ cần là đàn ông tuổi từ 18 - 28, hãy gửi lý lịch của bạn cho tôi. Miễn là bạn không ngoại tình, dù lười biếng hay bài bạc tôi đều có thể bỏ qua. Hơn nữa mỗi tháng tôi còn có thể trả cho bạn 400000 yên (khoảng hơn 87 triệu đồng), bạn cũng không cần làm việc nhà, không cần chia sẻ tiền ăn, chỉ cần sống cùng tôi, yêu thương tôi thật nhiều".

Được biết, Miu Miu đang có một công việc ổn định khi làm văn thư tại một công ty. Việc chưa có người yêu và sẵn sàng đăng tin “bao nuôi” bạn trai thật ra xuất phát từ tư tưởng tình yêu khác biệt của cô nàng.

Cô hi vọng, sử dụng cách này mình có thể kiểm soát được đối phương. 

Cô gái trẻ cho rằng nếu làm vậy, cô sẽ ở vị thế cao hơn. Chỉ khi đối phương dựa dẫm vào mình, cô mới có thể uy hiếp đối phương và giành quyền kiểm soát khi “nửa kia” làm chuyện sai trái.

“Tôi có thể tự quyết định mọi chuyện thay vì ủy mị, lụy tình như các cô gái khác", Miu Miu chia sẻ.

Quan điểm tình yêu của cô nàng nhanh chóng nhận về những phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều cho rằng Miu Miu không hiểu thế nào là tình yêu, cô nàng chỉ đang muốn có ai đó để được quan tâm nhưng lại không muốn họ làm trái ý mình.

- "Tình yêu đổi bằng vật chất, sau này hết tiền thì người đó cũng bỏ đi thôi".

- "Cứ sao ấy, lấy tiền trao đổi tình yêu à? Sao mà bền được?".

- "Nghe đề nghị cũng hấp dẫn mấy anh "vô công rỗi nghề" chắc lun ah".

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-len-mang-tuyen-nguoi-yeu-chi-can-lam-duy-nhat-mot-viec-moi-thang-duoc-chu-cap-100-trieu-dong-a335346.html