"Hotboy khẩu trang" bị bóc mẽ nhan sắc thật, fan thất vọng đến mức "con tim nguội lạnh"


Chủ nhật, 27/09/2020 | 22:59


Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng trước nhan sắc đáng thất vọng của "nam thần khẩu trang" Đại Thúc.

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng trước nhan sắc đáng thất vọng của "nam thần khẩu trang" Đại Thúc. Phía sau lớp khẩu trang chẳng phải trai đẹp thần thánh mà là một anh chàng trông hết sức bình thường, thậm chí xấu xí, thô kệch.

Theo profile Đại Thúc chia sẻ, anh chàng năm nay 24 tuổi đến từ thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc), sở hữu chiều cao 1m88.

Giống các "hotboy giấu mặt" khác, Đại Thúc cũng gây chú khi toàn đăng các clip đeo khẩu trang kín mít lên TikTok. Dẫu vậy đôi mắt sắc cùng sống mũi có vẻ khá cao vẫn giúp Đại Thúc mang lại cảm giác: "Anh chàng này nhất định rất đẹp trai", "Là soái ca 100%", "Nhìn mắt thôi đã thấy đẹp"...

Nhan sắc Đại Thúc khi đeo khẩu trang, chỉ để lộ đôi mắt đã qua app chỉnh sửa.

Tuy nhiê, cách đây ít lâu, khi livestream với fan, anh chàng quyết định chơi lớn khi tháo bỏ chiếc khẩu trang quen thuộc để rồi nhận về cả "đống gạch đá". Thiếu đi lớp khẩu trang, Đại Thúc không thuộc diện "nam thần" như tưởng tượng.

Nhan sắc thật của anh chàng khiến fan như nhận về "một cú lừa".

Trừ đôi mắt đẹp thì các đường nét khác của Đại Thúc không mấy thu hút, điều này khiến fan khá thất vọng, "con tim nguội lạnh".

Trước đó, hotboy Thất Hạc (Trung Quốc), người có hơn 7 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cũng khiến fan "thất vọng tràn trề" với loạt ảnh bị chụp lén khi không đeo khẩu trang.

Thất Hạc từng là "hot boy vạn người mê" cho đến khi lộ mặt mộc kém sắc.

Trên trang cá nhân của Thất Hạc, nhiều người để lại bình luận có cảm giác bị xúc phạm khi chứng kiến gương mặt không có gì đặc sắc của "hotboy vạn người mê". Thậm chí, có người yêu cầu anh "nên đeo khẩu trang mãi mãi" để giữ cho mình hình tượng ảo được xây dựng quá hoàn hảo trên mạng xã hội.

Đại Thúc, Thất Hạc chỉ là những trường hợp nhỏ của những "hot teen" Trung Quốc bất chấp che đi nhan sắc thật để sống ảo, câu like trên mạng. Trước đó, nhiều hot girl từng khiến fan thất vọng vì lộ mặt mộc kém xinh.

Những cái tên như Quả Tử Tạng, Hàn An Nhiễm, hot streamer Cống Nhất... đều khiến fan "hết hồn", trông như đang xem người xa lạ khi vô tình tắt filter làm đẹp và lộ những bức ảnh bị chụp lén.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotboy-khau-trang-bi-boc-me-nhan-sac-that-fan-that-vong-den-muc-con-tim-nguoi-lanh-a340490.html