Hotgirl chế phụ kiện "chất phát ngất", hô biến thành nhân vật cổ trang Trung Quốc đầy "thần thánh"


Thứ 6, 17/07/2020 | 02:19


Nhờ sự sáng tạo, cô nàng Minh Hằng có thể làm giống nhân vật cổ trang Trung Quốc mà chi phí siêu "hạt dẻ".

Nhờ sự sáng tạo, cô nàng Minh Hằng có thể làm giống nhân vật cổ trang Trung Quốc mà chi phí siêu "hạt dẻ".

Minh Hằng đang gây bão Tik Tok thời gian vừa qua bằng loạt clip "chế đồ cosplay" đỉnh cao mà không kém phần lầy lội.

Chỉ từ những vật dụng đơn giản trong nhà, như cuộn giấy vệ sinh, túi đựng quần áo, rổ rá, băng dính, giấy, kéo... cô nàng này hóa thân được thành nhiều nhân vật như Nhàn Phi (Như Ý Truyện), Lam Vong Cơ, Lý Mạc Sầu, Tiểu Long Nữ, Đát Kỷ...

Mỗi clip của Minh Hằng thu hút hàng trăm ngàn đấy vài triệu lượt xem, thả tim. Đến thời điểm hiện tại, cô nàng đang sở hữu hơn 225K lượt theo dõi trên TikTok.

Cô nàng chia sẻ, do nghỉ dịch Covid-19 rảnh rỗi nên mới thử làm nhân vật cổ trang rồi quay clip. Vì clip thú vị, nhiều người nhắn tin bảo Hằng hãy hóa thân thành những vật khác nên cô nàng đã mày mò, sáng tạo.
Ngoài chế đồ sáng tạo, ai cũng phải công nhận cô nàng có tài makeup và chỉnh ảnh đỉnh cao. Nhờ vậy mà clip nào cũng lung linh, ai cũng bị cuốn vào từng khung hình.
Hóa thân vào nhân vật cổ trang nào, Minh Hằng cũng rất nhập tâm và thần thái. 
Minh Hằng cho biết từng có vài nhãn hàng liên hệ với cô để tạo ra sản phẩm truyền thông quảng cáo. Song thời gian vừa rồi Hằng có nhiều việc bận nên chưa thể nhận lời.
Sắp tới, Minh Hằng sẽ quay trở lại để ra tiếp clip hay đến mọi người cũng như phát triển cho kênh Tik Tok của mình.

Ảnh: FBNV

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-che-phu-kien-chat-phat-ngat-ho-bien-thanh-nhan-vat-co-trang-trung-quoc-day-than-thanh-a331121.html