Hotgirl Lê Bống bị chỉ trích dữ dội vì diện váy xẻ cao ngang đùi, tạo dáng phản cảm ở chùa


Thứ 3, 30/03/2021 | 02:28


Cùng sự kiện

Cư dân mạng không khỏi lắc đầu ngán ngẩm trước hành động diện váy xẻ cao, tạo dáng hớ hênh khi đi chùa của Lê Bống.

Cư dân mạng không khỏi lắc đầu ngán ngẩm trước hành động diện váy xẻ cao, tạo dáng hớ hênh khi đi chùa của Lê Bống. 

Mới đây, hotgirl Lê Bống (tên thật Lê Xuân Anh, SN 1995) đăng tải loạt ảnh check-in khi đến thăm một ngôi chùa ở Gia Lai. Cô chọn cho mình mẫu váy style thổ cẩm khá giản dị. Thoạt nhìn trang phục Lê Bống chọn để đi chùa hết sức bình thường, khác xa phong cách sexy thường ngày.

Tuy nhiên, chiếc váy có đường xẻ đùi khá cao. Cô còn tạo dáng khá khó hiểu, để lộ phần đùi hớ hênh. Kiểu tạo dáng của cô nàng hoàn toàn không phù hợp ở nơi linh thiêng.

Cư dân mạng đã không khỏi lắc đầu ngán ngẩm trước hành động lần này của Lê Bống. Vẫn biết đi chùa cần nhất là thành tâm nhưng trang phục, cử chỉ, lời ăn tiếng nói cũng cần phải chú ý một chút, tránh gây phản cảm.

Trước đó, Lê Bống gây xôn xao cộng đồng mạng với màn hoá thân cô Tấm trong trang phục áo yếm. Tuy bộ trang phục khá kín đáo nhưng Lê Bống vẫn cố tạo dáng để khoe vòng 3 căng tròn của mình. 

Trong một lần khác, cô nàng tạo dáng khá táo bạo, cố tình khoe đôi chân dài và vòng một lấp ló. Dù bị dân mạng chê phản cảm, hớ hênh nhưng Lê Bống vẫn tiếp tục chia sẻ những hình ảnh gợi cảm quá đà của mình. 

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-le-bong-bi-chi-trich-du-doi-vi-dien-vay-xe-cao-ngang-dui-tao-dang-phan-cam-o-chua-a360875.html