Hotgirl Sài Gòn tự sắm ô tô bạc tỷ năm 19 tuổi, tiết lộ chuyện tình "kiểu Mỹ" với bạn trai richkid


Thứ 5, 15/04/2021 | 03:48


Cùng sự kiện

Vương Hoàng Mai Diz (sinh năm 2000), lớn lên ở TP.HCM, hiện đang học tập và sinh sống tại Mỹ. Cô nổi tiếng xinh đẹp, sành điệu và giỏi kiếm tiền.

Vương Hoàng Mai Diz (sinh năm 2000), lớn lên ở TP.HCM, hiện đang học tập và sinh sống tại Mỹ. Cô nổi tiếng xinh đẹp, sành điệu và giỏi kiếm tiền. 19 tuổi, Mai Diz đã tự mình mua một chiếc ô tô Mercedes.

Vương Hoàng Mai Diz từng là nữ sinh đình đám trường Marie Curie. Sau khi cùng gia đình sang Mỹ định cư, cô nàng tiếp tục gây bão với nhan sắc thăng hạng ngày càng trưởng thành, quyến rũ và mối tình với richkid Minh Trần.

Chuyện tình của Mai Diz với bạn trai nhà giàu đam mê chơi xe xịn thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Tới nay, hai người đã ở bên nhau được 3 năm.

Bạn trai hotgirl ở Mỹ lâu năm nên cả hai quen nhau cũng "kiểu Mỹ". Khi người yêu tặng Mai Diz đồ hàng hiệu, sau cô nàng tặng người yêu tương xứng. Việc ăn uống đi chơi cũng vậy. Cô không phụ thuộc kinh tế của bạn trai.

Mai Diz đã tự mua ô tô Mercedes Benz C 300 2016 có giá khoảng 50.000$ (khoảng hơn 1 tỷ đồng) cho mình nhờ sự siêng năng của bản thân. Hiện tại cô nàng vẫn luôn giữ thái độ phấn đấu như vậy cho những mục tiêu to lớn hơn. Hotgirl Sài Gòn đặt mục tiêu mua nhà ở Mỹ.

Dựa vào những bức ảnh mà cô thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người đã thầm ngưỡng mộ cuộc sống sang chảnh của Mai Diz khi liên tục diện đồ hiệu, chụp ảnh với siêu xe, ăn uống ở những nơi sang trọng. Tuy nhiên, cô nàng cho hay, có thể ở Việt Nam mọi người thấy những món đồ hiệu có vẻ đắt đỏ nhưng đối với mức thu nhập ở Mỹ hoàn toàn ai cũng có thể mua được.

Phong cách sống của Mai Diz là luôn chăm chỉ để đạt được những mục tiêu trong tương lai. Và điều quan trọng nhất trong cuộc sống hiện tại đối với cô nàng là học tập để một ngày nào đó trở nên thành công trên đất Mỹ.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: Dân Trí, Pháp luật & Bạn đọc

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-sai-gon-tu-sam-o-to-bac-ty-nam-19-tuoi-tiet-lo-chuyen-tinh-kieu-my-voi-ban-trai-richkid-a362553.html