Hotgirl "trứng rán" gặp tai nạn sống ảo vì mái tóc "phản chủ"


Thứ 2, 29/03/2021 | 06:48


Cùng sự kiện

Hotgirl Trần Thanh Tâm gây ấn tượng với màu tóc nhuộm hồng vô cùng thời thượng. Nhưng cô nàng lại bị chính mái tóc này "phản chủ".

Hotgirl "trứng rán cần mỡ" Trần Thanh Tâm gây ấn tượng với màu tóc nhuộm hồng vô cùng thời thượng. Những tưởng cô nàng sẽ có những bức hình sống ảo lung linh nhưng lại bị chính mái tóc này "phản chủ".

Mới đây, Trần Thanh Tâm chia sẻ trên trang cá nhân chuyến đi du lịch ở Ninh Bình. Trước khi đi, cô nàng đã chuẩn bị váy áo xinh đẹp, tóc hồng uốn lọn gọn gàng. Tuy nhiên, khi đến nơi, do trời mưa nên mái tóc bị bết lại, khiến cô nàng trông vô cùng thảm hại.

Dù vậy, hotgirl "trứng rán" cũng vớt vát được lại bằng vài bức hình xinh xinh khác. Thế nhưng phía dưới những bức hình này, dân mạng cho rằng mái tóc màu hồng thực sự không hợp với cô nàng và nghi ngờ chiếc cằm bị bóp hơi quá tay. 

Trước đây, cô nàng cũng gây chú ý khi thử thách bản thân với màu tóc xanh khói. Nhan sắc của hotgirl được đánh giá cao hơn với kiểu tóc dài uốn xoăn.

Nếu thường xuyên theo dõi sẽ thấy Thanh Tâm là hotgirl cũng rất chịu khó thay đổi hình ảnh của bản thân để cập nhật lên mạng xã hội. 

Cô thường làm những kiểu tóc khác nhau. Có lúc Thanh Tâm để những mái tóc ngắn đáng yêu, trẻ trung. Thỉnh thoảng cô lại cá tính với tóc dài nhuộm sáng màu. 

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-trung-ran-gap-tai-nan-song-ao-vi-mai-toc-phan-chu-a360758.html