"Hotgirl trứng rán" khoe bạn trai tặng dải tiền toàn 500 nghìn, dân mạng "hoa mắt" trước quà khủng


Thứ 4, 10/03/2021 | 06:48


Cùng sự kiện

"Hotgirl trứng rán" Trần Thanh Tâm vừa rút tiền trong bánh kem, vừa cười toe toét và không giấu được bất ngờ khi dây tiền khá dài, kéo mãi chưa hết.

"Hotgirl trứng rán" Trần Thanh Tâm vừa rút tiền trong bánh kem, vừa cười toe toét và không giấu được bất ngờ khi dây tiền khá dài, kéo mãi chưa hết. 

Trần Thanh Tâm gây chú ý khi chia sẻ clip khui quà từ bạn trai. Video được quay từ 8/3 nhưng đến hiện tại cô mới khoe với dân mạng.

Đáng chú ý là chiếc bánh kem trang trí cầu kỳ, bên trong được nhét rất nhiều tiền mệnh giá 500 nghìn đồng. Số tiền nhiều tới mức, nàng hotgirl phải kéo mãi mới hết.

Khỏi phải bàn, Thanh Tâm đã vui mừng đến cỡ nào. Dân mạng liên tục bày tỏ ghen tị xen lẫn ngưỡng mộ trước sự tâm lý, chịu chi của anh chàng này.

Trần Thanh Tâm và bạn trai.

Trần Thanh Tâm (SN 2000) chiếm sóng mạng xã hội với loạt clip thả thính: "Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ, yêu không cần cớ cần cậu cơ" hay "Anh ơi gió đông cận kề, bao nhiêu lớp áo chẳng bằng... love anh",...

Theo tìm hiểu, nửa kia của "hot girl trứng rán" có tên Anh Vũ. Ngoài chiều cao nổi bật, anh chàng này cũng có gương mặt khá điển trai.

Cặp đôi đã hẹn hò được khoảng 2 năm nhưng mãi tới dịp Valentine năm nay họ mới công khai chuyện tình cảm cùng mọi người.

Trên trang cá nhân của mình, Anh Vũ thoải mái chia sẻ nhiều hình ảnh của Thanh Tâm và có vẻ rất cưng chiều bạn gái.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-trung-ran-khoe-ban-trai-tang-dai-tien-toan-500-nghin-dan-mang-hoa-mat-truoc-qua-khung-a358690.html