Hotgirl "trứng rán" khoe góc nghiêng cực phẩm, nhan sắc ngày càng thăng hạng


Thứ 3, 06/04/2021 | 02:43


Cùng sự kiện

Xuất hiện trong clip quay lén, hotgirl "trứng rán" Trần Thanh Tâm gây ấn tượng với góc nghiêng cực phẩm, khoe nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn.

Xuất hiện trong clip quay lén, hotgirl "trứng rán" Trần Thanh Tâm gây ấn tượng với góc nghiêng cực phẩm, khoe nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn.

Trần Thanh Tâm - cô gái được biết đến với clip "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ". Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng thất thường, Thanh Tâm còn là hotgirl gắn với vô số thị phi kể từ khi nổi tiếng.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Thanh Tâm nhận được nhiều lời khen vì ngoại hình càng ngày càng xinh đẹp. Mới đây, Thanh Tâm tiếp tục chứng minh điều này thông qua clip do một fan qua đường ghi lại tại sự kiện cô nàng tham gia vào chiều 5/4. Xuất hiện trong clip, hot girl "trứng rán" gây ấn tượng với nước da trắng và vóc dáng thon gọn.

Dù ăn mặc khá đơn giản nhưng Thanh Tâm vẫn khoe được vóc dáng thon gọn. Đặc biệt, dù là chính diện hay "góc nghiêng thần thánh" của cô nàng nhận được vô số lời khen.

Nhiều người nhận xét Thanh Tâm thực sự khác xa những hình ảnh trước đây. Bằng thủ thuật trang điểm, nàng hot girl đã che đi sống mũi to và gương mặt cũng thanh thoát hơn hẳn. Cô nàng được nhận xét chẳng khác nào gái Thái.

Thời gian gần đây, cô nàng hạn chế tham gia hoạt động hơn. Có người cho rằng Thanh Tâm đang khá bận rộn yêu đương với anh bạn trai mà cô nàng vừa công khai vào dịp Valentine 14/2 vừa qua.

Mọi người kỳ vọng và nhắn nhủ Thanh Tâm nên duy trì phong độ để gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-trung-ran-khoe-goc-nghieng-cuc-pham-nhan-sac-ngay-cang-thang-hang-a361522.html