Hotgirl Việt chia tay tỷ phú Mỹ bị soi ảnh quá khứ, "thoát xác" thành chân dài quyến rũ nhờ điểm này


Thứ 5, 08/04/2021 | 02:16


Cùng sự kiện

Cổ Ngân (26 tuổi) được nhiều người chú ý vì đoạn tình cảm hợp - tan cùng tỷ phú 72 tuổi Wynn Katz (CEO của hãng thời trang ở Los Angeles, Mỹ).

Cổ Ngân (26 tuổi) được nhiều người chú ý vì đoạn tình cảm hợp - tan cùng tỷ phú 72 tuổi Wynn Katz (CEO của hãng thời trang ở Los Angeles, Mỹ).

Hôm 4/4 vừa qua, Cổ Ngân thông báo rằng đã chia tay bạn trai tỷ phú 72 tuổi. Cặp đôi thẳng tay xóa sạch ảnh chụp chung và hủy kết bạn. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ bởi dù gì cặp đôi cũng đã đính hôn và bên nhau được hơn 2 năm nay.

Từ đây những thông tin của cô nàng được dân mạng chú ý hơn. Cổ Ngân bị “đào” lại những bức ảnh thời trẻ. Không ít người cảm thấy ngạc nhiên về nhan sắc khác biệt của hotgirl 26 tuổi.

Cổ Ngân ở những năm 2017, 2018 có ngoại hình khác hẳn. Cô nàng ăn mặc giản dị, không make up cầu kì như hiện tại. Đặc biệt, làn da hiện tại trông săn chắc, khỏe mạnh thì ngày trước lại trắng trẻo bất ngờ. 

Hóa ra chỉ cần thay đổi phong cách bản thân sao cho phù hợp, Cổ Ngân của hiện tại trông sẽ khác biệt và độc đáo hơn trước khá nhiều. Cô nàng cũng thường được khen về cơ thể khỏe mạnh, “có da có thịt” chứ không gầy gò theo kiểu hotgirl.

Qua cách ăn mặc và trang điểm, Cổ Ngân như “thoát xác” thành một người phụ nữ quyến rũ, hấp dẫn. Cô nàng khá chuộng gu thời trang phóng khoáng với những chiếc đầm bó, khoét sâu kèm theo phong cách trang điểm đậm, hút mắt.

Sau khi chia tay, Cổ Ngân không tỏ ra buồn phiền quá nhiều mà thay vào đó lại khá lạc quan. Cô vẫn chăm chút bản thân và theo đuổi phong cách gợi cảm. 

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-viet-chia-tay-ty-phu-my-bi-soi-anh-qua-khu-thoat-xac-thanh-chan-dai-quyen-ru-nho-diem-nay-a361762.html