Hotgirl Việt sở hữu mái tóc bồng bềnh, body nuột nà quyến rũ được lên báo Trung là ai?


Thứ 5, 22/10/2020 | 08:17


Hội girl xinh Việt được lên báo Trung gọi tên cô bạn có tên Nguyễn Thanh Thủy, sinh năm 1998 đến từ Hà Nội.

Hội girl xinh Việt được lên báo Trung gọi tên cô bạn có tên Nguyễn Thanh Thủy, sinh năm 1998 đến từ Hà Nội. 

Nguyễn Thanh Thủy hiện có gần 380 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Cô được báo Trung dành lời khen ngợi tấm tắc: "Hot girl xinh xắn tới từ Việt Nam, khoe vẻ nóng bỏng hết nấc cùng bikini trên bãi biển".

Bên cạnh việc đề cập đến danh tính của Thủy, bài báo cũng nhận xét cô bạn không chỉ sở hữu gương mặt đẹp mà còn có body hết sức quyến rũ. Ngoài ra thì: "Dù gương mặt hơi tròn tròn nhưng cô gái trông vẫn vô cùng dễ thương", bài báo viết.

Cộng đồng mạng - Hotgirl Việt sở hữu mái tóc bồng bềnh, body nuột nà quyến rũ được lên báo Trung là ai? (Hình 3).

Thanh Thủy còn gây ấn tượng với mái tóc dài xoăn bồng bềnh, ngọt ngào, nổi bật với body không chút mỡ thừa. Những lợi thế này mang đến cho cô nhiều lời khen ngợi, sự yêu mến từ hàng ngàn người mỗi khi đăng tải hình ảnh.

Cộng đồng mạng - Hotgirl Việt sở hữu mái tóc bồng bềnh, body nuột nà quyến rũ được lên báo Trung là ai? (Hình 4).

Từng theo học Cao đẳng Dược nhưng công việc chủ yếu của Thủy hiện tại lại là mẫu ảnh. Trong thời gian sắp tới, Thủy dự định mở 1 shop quần áo hoặc một mặt hàng nào đó cho riêng mình bởi kinh doanh là sở thích từ nhỏ của Thủy.

Cộng đồng mạng - Hotgirl Việt sở hữu mái tóc bồng bềnh, body nuột nà quyến rũ được lên báo Trung là ai? (Hình 5).

Một điều thú vị là tuy là mẫu ảnh được yêu thích nhưng thực tế Thủy chỉ cao vỏn vẹn 1m52 thôi. Bí quyết "hack" chiều cao của cô nàng thì cũng như bao người, đó là biết mix-match trang phục.

Nhờ biết mix đồ mà trông cô nàng lúc nào cũng quyến rũ và cao ráo. Vẻ đẹp lúc nào cũng toát lên sự nhẹ nhàng, thanh thoát, đáng yêu.

Ảnh: FBNV

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-viet-so-huu-mai-toc-bong-benh-body-nuot-na-quyen-ru-duoc-len-bao-trung-la-ai-a343441.html