Hotgirl xăm trổ khoe dáng chuẩn đẹp, "thiêu đốt" mọi ánh nhìn


Thứ 4, 20/01/2021 | 01:59


Cùng sự kiện

N'Pop Onanong Wongsila được biết đến là người mẫu nội y vô cùng nóng bỏng ở Thái Lan. Người đẹp nổi bật với diện mạo xinh đẹp cùng body chuẩn đẹp.

N'Pop Onanong Wongsila được biết đến là người mẫu nội y vô cùng nóng bỏng ở Thái Lan. Người đẹp nổi bật với diện mạo xinh đẹp cùng body chuẩn đẹp đặc biệt là phong cách thời trang gợi cảm.

N'Pop Onanong Wongsila được mệnh danh là "nàng thơ" của xứ sở Chùa Vàng. Người đẹp nổi bật giữa "rừng gái xinh Thái Lan" bởi có khá nhiều hình xăm trên cơ thể.

Người đẹp xứ sở Chùa Vàng có cách diện đồ đa dạng, dù cùng mang đến cảm nhận về sự quyến rũ nhưng cách thể hiện không giống nhau.

Được mệnh danh là "hotgirl xăm trổ" nhưng N'Pop Onanong Wongsila vẫn rất nữ tính, ngọt ngào.

Đặc biệt, người đẹp Thái Lan còn khéo léo mặc những trang phục chẳng những tôn đường cong mà còn khéo khoe hình xăm. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao mà cô nàng có body săn chắc đáng ngưỡng mộ.

N'Pop Onanong Wongsila là gương mặt "vàng" được nhiều nhãn hàng Thái Lan mời quảng cáo. Cô nhiều lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếng của nước này. Instagram của N'Pop Onanong Wongsila có hơn 300.000 lượt theo dõi.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-xam-tro-khoe-dang-chuan-dep-thieu-dot-moi-anh-nhin-a353264.html