Hotkid "má bánh bao'' mà dân mạng dành cả thanh xuân để ngắm, giờ ra sao?


Chủ nhật, 24/01/2021 | 11:57


Em bé ''má bánh bao'' là biệt danh mà các chị mẹ dùng để gọi Jin Miran – cô bé dễ thương đến từ Hàn Quốc.

Em bé ''má bánh bao'' là biệt danh mà các chị mẹ dùng để gọi Jin Miran – cô bé dễ thương đến từ Hàn Quốc. Bé càng lớn càng khiến các mẹ tan chảy bởi vẻ bề ngoài xinh xắn, đáng yêu khó tả.

Gương mặt đáng yêu, ngộ nghĩnh Jin Miran được các mẹ trên khắp thế giới yêu thích vào khoảng giữa năm 2017, khi em bé được khoảng 10 tháng tuổi. Cũng kể từ đấy, các hình ảnh của hotkid "má bánh bao'' này được cộng đồng mạng chia sẻ trên khắp các hội nhóm, diễn đàn cùng với rất nhiều lời bình luận yêu thích. 

Kể từ khi em bé  Jin Miran "phủ sóng" khắp các mạng xã hội, không ít các mẹ thể hiện niềm mong muốn có một cô con gái bụ bẫm, đáng yêu như em bé má bánh bao.

Cứ nhìn dáng người lũn chũn, gương mặt "cute vô đối" bất kể khóc, cười hay giận hờn của cô bé, dân mạng đều rung rinh, tan chảy.

Hotkid đáng yêu này cũng được mẹ cho thử nghiệm rất nhiều phong cách thời trang khác nhau, khi nữ tính điệu đà, khi cool ngầu lạnh lùng, khi bánh bèo ngọt ngào...

Jinmiran hiện hơn 4 tuổi. Jinmiran càng lớn càng xinh xắn dù cặp má không còn "bánh bao" như trước. Cô bé sở hữu đôi mắt to tròn đen láy, nước da trắng hồng.

Mẹ bé thường xuyên cập nhật ảnh cuộc sống thường ngày của con gái.

Cô bé sở hữu trang Instagram có đến 1 triệu người theo dõi. Mỗi bức hình của em do mẹ đăng tải đều thu về lượng tương tác vô cùng lớn.

Jinmiran giờ đã là chị của một bé trai và một bé gái. Cả hai bé đều xinh xắn, bụ bẫm giống hệt chị gái mình.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotkid-ma-banh-bao-ma-dan-mang-danh-ca-thanh-xuan-de-ngam-gio-ra-sao-a353628.html