Hủy hôn vì một cốc mỳ tôm, câu chuyện đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội


Thứ 6, 07/08/2020 | 00:09


Cùng sự kiện

Cô nàng đã bị chồng sắp cưới nạt nộ không tiếc lời, thậm chí còn bắt xin lỗi chỉ vì lỡ ăn mất cốc mỳ mà anh ta đã cất công giấu trong tủ giày.

Cô nàng đã bị chồng sắp cưới nạt nộ không tiếc lời, thậm chí còn bắt xin lỗi chỉ vì lỡ ăn mất cốc mỳ mà anh ta đã cất công giấu trong tủ giày. Trước thái độ của bạn trai, cô gái đã quyết định hủy hôn ngay lập tức.

Càng gần tới ngày kết hôn, nhiều người càng hoang mang, đặt câu hỏi về quyết định của bản thân mình. Khi ấy, bất cứ một lý do nào cũng khiến mọi nghi ngờ, sự chán nản bùng lên. Hôn lễ có thể cũng vì vậy mà bị dừng lại.

Mới đây, trên mạng xã hội có đăng tải câu chuyện của một cô dâu hủy hôn chỉ vì lý do nhỏ: cốc mỳ.

Cặp đôi ly hôn vì các mỳ.

Cụ thể, câu chuyện này được đăng tải trên các trang mạng Hàn Quốc, được chính trang Naver chia sẻ và xác nhận.

"Vào một ngày cuối tuần, A đến nhà tân lang. Sau khi cô sắp xếp hết lại đồ đạc thì cũng đã là nửa đêm. Bởi vì không ăn tối nên A rất đói. Cô đã lục tung cả tủ lạnh tìm đồ ăn nhưng trong tủ lạnh chỉ còn có đúng chai nước lọc.

Anh B thì đã đi ngủ trước, A - người mà không thể order đồ ăn vì bận dọn dẹp đã đột nhiên nghĩ ra cốc mì ở góc tủ giầy.

Sau khi ăn cốc mì, A tiếp tục dọn dẹp đến sáng sớm rồi mới đi ngủ. Trong khi đang ngủ, cô bị lay tỉnh khi vừa chợp mắt được một chút.

Bằng một giọng hết sức cáu kỉnh, B hỏi A: "Sao em lại ăn cốc mì thế?"

Trong khi A vẫn nửa tỉnh nửa mê, B vẫn tiếp tục trách mắng: "Hôm nay anh đã định ăn cốc mì đó nên mới để trong tủ giày. Anh cứ nghĩ sáng nay sẽ ăn nó nên đã mua sẵn kimbab rồi đun sôi cả nước kìa. Giờ thì làm gì có gì để mà cho vào nước sôi!"

Sau khi nghe B trách mắng, A rất bàng hoàng.

"Bởi vì em - vợ tương lai của anh ăn mất cốc mì mà anh đánh thức em dậy rồi cáu kỉnh với em trong khi hôm qua em đã sắp xếp đồ đạc rồi đói run cả người ư? Chỉ vì một cốc mì?"

"Vì quá đói nên em mới ăn chứ! Dù sao thì ở tầng 1 cũng có cửa hàng tiện lợi, anh xuống mua không được sao? Chỉ vì cốc mì đó mà anh nổi giận với em ý hả? Anh nghĩ anh làm gì vậy?"

Trong khoảnh khắc, A không chắc đây có phải là người yêu của mình hay không. Ánh mắt của anh ta như mất đi lí trí, đây là ánh mắt cô chưa từng thấy ở anh. Bình thường, B luôn là người chăm sóc và để cho A ăn trước. Hình ảnh B để ý tới đồ ăn đến mức biến việc này thành vấn đề lớn là lần đầu tiên A nhìn thấy.", trích một phần câu chuyện được đăng tải.

Sau khi phát hiện ra bạn trai là một người vô cùng xấu tính, cô nàng A đã ngay lập tức hủy hôn dù thiệp mời đã phát mặc cho B năn nỉ. Cô nàng không có ý định quay lại với người đàn ông đã mắng mình chỉ vì một cốc mỳ.

Sau khi được chia sẻ, câu chuyện hủy hôn vì cốc mì tôm đã gấy chú và khiến dân mạng đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Một số người mừng thay cho cô nàng vì đã sớm nhận ra bộ mặt thật của vụ hôn phu và chia tay sớm. Trong khi đó, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ với chàng trai này và cho rằng hẳn anh chàng nghĩ cô sẽ không dám hủy hôn sát ngày cưới nên mới bộc lộ bản chất thật như vậy.

Việc kết hôn không phải là trò đùa. Bởi vậy, phụ nữ hãy suy nghĩ và lựa chọn thật kỹ càng. Đừng bao giờ ôm một mối lăn tăn bước vào lễ đường bởi rất có thể nguyên nhân ấy sẽ khiến cuộc hôn nhân ấy chẳng bền lâu.

Hành động dũng cảm hủy hôn của cô nàng nhận được rất nhiều sự tán dương từ các cư dân mạng. Nhiều người cũng mong rằng cô nàng sớm tìm được hạnh phúc mới.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huy-hon-vi-mot-coc-my-tom-cau-chuyen-dang-lam-mua-lam-gio-tren-mang-xa-hoi-a333684.html