"Idol đếm số" Soytiet khoe ảnh 16 năm trước, dân mạng ngỡ ngàng khi biết tuổi thật


Thứ 2, 07/12/2020 | 03:39


Cùng sự kiện

Hiện tượng mạng đình đám Soytiet bất ngờ khoe ảnh lúc 16 tuổi khiến dân mạng khắp thế giới thích thú.

Hiện tượng mạng đình đám Soytiet bất ngờ khoe ảnh lúc 16 tuổi khiến dân mạng khắp thế giới thích thú. 

Soytiet tên thật là Sô Y Tiết (SN 1988, quê ở Vân Canh, Bình Định) vốn sinh sống bằng nghề chăn bò. Trong lúc rảnh rỗi, Soytiet đăng chơi vài video lên nghêu ngao hát như giải lao giữa giờ.

Trong đó bài ca đếm số bằng tiếng Anh ngọng nghịu lại khiến anh nổi tiếng khắp thế giới. Video Soytiet đếm số cũng được rapper Snoop Dogg và nhiều sao nổi tiếng nước Mỹ chia sẻ lại.

Chàng trai chăn bò được dân mạng yêu mến chính bởi sự hài hước, mộc mạc và chân thật. 

Từ ngày nổi tiếng, Facebook của Soytiet đã nhận được nút tick xanh, thậm chí còn có số điện thoại liên hệ công việc, quảng cáo. TikTok của Soytiet có hơn 1,3 triệu lượt follow. Trang cá nhân Instagram của anh hiện đã có 653 nghìn lượt theo dõi và chỉ đăng status bằng tiếng Anh để phụ vụ số đông này.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Soytiet đã đăng ảnh khi còn trẻ và chú thích "16 years ago" (tạm dịch "16 năm trước"). Năm nay anh chàng này đã 32 tuổi, như vậy hồi đó Soytiet mới 16 tuổi. Trong ảnh, anh chàng mặc áo sơ mi trắng, quần tối màu đóng thùng và đeo kính đen trông rất ngầu, đúng chuẩn "con ngoan trò giỏi".

Bức ảnh hồi 16 tuổi và nhan sắc hiện tại của Soytiet.

Phía dưới bức hình của Soytiet, dân tình không ngại bày tỏ sự thích thú và bất ngờ, đa phần đều là fan quốc tế. Đặc biệt, có người còn tưởng anh chàng đã là một ông chú 50 tuổi nhưng khi xem ảnh này mới tin vào con số 32 trước đó.

Dân mạng còn bày tỏ sự ngưỡng mộ Soytiet bởi dù có hoàn cảnh vô cùng khó khăn nhưng anh vẫn vui vẻ, lạc quan và yêu đời.

Hiện tại, với độ phủ sóng mang tầm quốc tế, Soytiet hiện không thua kém bất kì ngôi sao giải trí nào.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/idol-dem-so-soytiet-khoe-anh-16-nam-truoc-dan-mang-ngo-ngang-khi-biet-tuoi-that-a348506.html