Khó hiểu cảnh người đàn ông thoát hết xiêm y nằm giữa con đường xe chạy vun vút


Thứ 5, 08/04/2021 | 04:18


Cùng sự kiện

Chứng kiến cảnh người đàn ông cả người khỏa thân nằm giữa con đường xe qua lại tấp nập, nhiều người không nén nổi tò mò.

Chứng kiến cảnh người đàn ông cả người khỏa thân nằm giữa con đường xe qua lại tấp nập, nhiều người không nén nổi tò mò.

Một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông khỏa thân thoải mái nằm giữa đường để tắm nắng, mặc cho những chiếc xe lao nhanh vun vút xung quanh mới đây được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng.

Được biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 31/3 vừa qua. Theo đoạn video được đăng tải trên Facebook, người đàn ông nằm “tắm nắng” ở ngã ba đường, đoạn giao giữa đường Tiong Bahru và đường Zion tại Singapore.

Tuy nhiên, các phương tiện qua lại dường như không mấy để tâm tới sự xuất hiện của người đàn ông này. Cách người đàn ông vài bước chân, một chiếc xe hơi đang dừng đỗ nhằm che chắn cho người đàn ông khỏi dòng phương tiện qua lại trên đường. Người lái xe được nhìn thấy đứng ngay cạnh chiếc xe.

Mặc cho dòng xe cộ qua lại tấp nập, người đàn ông vẫn ngang nhiên nằm trên đường.

Sau khi được chia sẻ không lâu, đoạn video đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với hơn 250 lượt chia sẻ trên các trang mạng xã hội khác nhau. Nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng, không biết người đàn ông này liệu có phải đang bị mắc hội chứng rối loạn nào đó hay không. Một số cư dân mạng cũng gửi lời cám ơn tới người lái xe kia vì đã có lòng trắc ẩn, dừng xe để che chắn, bảo vệ cho người đàn ông.

Về phía cảnh sát, họ cho biết sẽ tiến hành điều tra vụ việc. Người đàn ông 51 tuổi xuất hiện trong đoạn video với hành động kỳ lạ đã bị cảnh sát bắt giữ vì xuất hiện khỏa thân ở nơi công cộng, kèm theo đó là các tội danh liên quan tới ma túy. Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Theo Luật Giao thông Đường bộ (Dành cho người đi bộ qua đường) của Singapore, các hành vi đứng, ngồi hay ngồi xổm, lảng vảng, đi bộ hoặc chạy gây cản trở việc lưu thông trên đường đều bị coi là vi phạm. 

Đinh Kim (Theo Asia One)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-hieu-canh-nguoi-dan-ong-thoat-het-xiem-y-nam-giua-con-duong-xe-chay-vun-vut-a361749.html